กทม. เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดโควิด 14 ราย พนักงานร้านอาหาร นักเรียน มอไซค์รับจ้าง

เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 14 ราย พบเป็นพนักงานร้านอาหาร วิศวกร นักเรียน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง

กทม.เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิดอีก 14 ราย ตั้งแต่รายที่ 279-292 เป็นกลุ่มก้อนฉลองปีใหม่ที่ศรีราชา ร้าน New Jass Plaza นักเรียน อ.ศาลายา บุคลากรการแพทย์และสาธารณสุข ขับมอไซค์รับจ้าง พนักงานร้านสเต็กลาวในเทอร์มินัล พนักงานขาย พนักงานบริษัท วิศวกร พบเดินทางไปร้านอาหาร ตลาด วัด ห้าง โรงแรม เซเว่น ร้องคาราโอเกะ ทั่ว กทม. ชลบุรี นครปฐม

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2564 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด-19 ที่สวบสวนโรคแล้วเสร็จอีก 14 ราย ตั้งแต่รายที่ 279-292 (ดูกราฟฟิก) หลังก่อนหน้านี้เปิดไปแล้ว 278 ราย โดยเป็นการติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการมีประวัติเชื่อมโยงกับ จ.สมุทรสาคร จ.ระยอง จ.จันทบุรี สัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้านี้ การไปสถานบันเทิง และการตรวจเชิงรุกในตลาด

ประกอบด้วย รายที่ 279 ผู้ป่วยชาย อาชีพบุคลากรด้านการแพทย์และสาธารณสุข ปฎิบัติงานที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกลาง ได้รับการตรวจรักษาผู้ป่วยที่ตรวจพบเชื้อโควิด หลังได้รับแจ้งจากโรงพยายาลกรณีสัมผัสผู้ป่วยโควิด ได้ตรวจเชื้อ และกักตัวที่หอพักย่านคลองสาน

รายที่ 280 ผู้ป่วยชาย อาชีพพนักงาน ร้านสเต็กลาว สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 ชั้น 4 มีไปเล่นฟิตเนส Jetts Fitmess ตึก FYI Center หลังเริ่มมีอาการไข้ หยุดงาน แต่นั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากซอยเศรษฐีทวีทรัพย์ 2 ไปบีทีเอสพร้อมพงษ์ ไปลงสถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ มีกินข้าวที่ร้านอาหารในโรงพยาบาลที่ไปตรวจเชื้อ มีประวัติเป็นเพื่อนร่วมห้องพักชาวเมียนมา

รายที่ 281 อาชีพค้าขาย เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. เพื่อนป่วยโควิด จากไปเที่ยวระยองมารับไปไหว้พระที่สมาคมพุทธวิสุตต์ ซอยเทอดไท 26 เขตธนบุรี มีไปร่วมงานแต่งที่โรงแรมสวิสโซเทล รัชดา กินข้าวเย็นที่ร้านนิตยาไก่ย่าง สาขาปิ่นเกล้า

รายที่ 282 ผู้ป่วยหญิง อาชีพพนักงานบริษัท เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. กลับบ้านที่ศรีราชา และไปห้างโรบินสันทั้งวัน มีออกไปซื้อของในเซเว่น ซอยวังหิน 7 อ.ศรีราชา ไปเทศบาลวังหิน ไปซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพรส ไปทำบุญที่วัดใน จ.ชลบุรี ก่อนกลับ กทม.พักแถวพระราม 4

รายที่ 283 ผู้ป่วยชาย อาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างซอยวัดสิงห์ ใกล้ชิดกับเพื่อนที่ป่วยโควิด ช่วงหยุดปีใหม่ 28-31 ธ.ค. มีไปซื้อของที่ตลาดวัดไทร ซอยเอกมัย 23 ไปกินข้าวที่ตลาดพิบูลย์วิทย์ ซอยกำนันแม้น ไปกินหมูกระทะบ้านญาติแถวท่าข้าม เมื่อวันที่ 3 ม.ค. มีอาการจมูกไม่ได้กลิ่น แต่ยังไปซื้อของตลาดนัดวัดไทร ตลาดพิบูลย์ ไปรับอาหารที่ซอยริมคลองวัดสิงห์

รายที่ 284 ผู้ป่วยชาย อาชีพนักเรียน อ.ศาลายา วันที่ 18 ธ.ค. ไปสอบที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ ม.มหิดลศาลายา มีไปสังสรรค์ปีใหม่กับเพื่อนที่พาซิโอ กาญจนาภิเษก ไปโลตัสพุทธมณพลสาย 5 ซื้อของในเซเว่น ม.คริสเตียน จ.นครปฐม และเซเว่นที่ ต.จินดา จ.นครปฐม ไปกินข้าวที่ร้านแถวโลตัสเอ็กซ์เพรส ตรงข้ามวัดดอนยายหมอ ไปซื้อของที่หน้าโรงพยาบาลบ้านแพ้ว แวะปั้ม ปตท. บ้านแพ้ว กดเงินตู้ ATM ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวแถวบางบอน

รายที่ 285 ผู้ป่วยชาย อาชีพธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านขายอุปกรณ์เทควันโด เขตบางนา มีไปร้าน Memory 90’s

รายที่ 286 ผู้ป่วยชาย อาชีพนักงานขาย มีไปกินข้าวที่ร้านโคคิจิ อ.ศรีราชา ไปร้านเหล้านั่งดื่มสาเกโนะ มิเสะ ไปร้องคาราโอกะ ที่ร้านฮาเร็มคาราโอเกะ กลับโรงแรมที่พักซิกาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา ไปนั่งเรือเฟอร์รี่ที่เกาะลอย ไปเที่ยวเกาะสีชัง ก่อนกลับที่พักเขตวัฒนา จากนั้นไปตีกอล์ฟที่สนาม Bangkok golf club จ.ปทุมธานี แล้วไปกินข้าวที่ร้าน Ashibi แถวทองหล่อ ไปร้าน UFM FUJI Super สุขุมวิท 49

รายที่ 287 ผู้ป่วยชาย อาชีพพนักงานบริษัท ไปเที่ยวศรีราชา พักโรงแรมชิกาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา ไปนั่งดื่มสาเกโนะ มิเสะ ไปร้านฮาเร็มคาราโอเกะ มีนั่งเรือเฟอร์รี่ไปเที่ยวเกาะลอย เกาะสีชัง ไปร้านไดคิจิ ศรีราชา ร้องคาราโอเกะที่ร้าน MANAMI ก่อนกลับบ้านพักที่พระโขนง มีไปทำงานที่บริษัท อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

รายที่ 288 ผู้ป่วยชาย อาชีพวิศวกร บริษัทเอกชน วันที่ 29 ธ.ค. ทำงานบริษัทเอกชนรายหนึ่ง อยู่เขตพญาไท ไปอีกบริษัทที่ศรีราชา กินอาหารญี่ปุ่นร้านชิบูย่า เข้าพักโรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา ไปกินข้าวที่ร้าน Yakiniku tora ไปร้านฮาเร็มคาราโอเกะ ไปห้างโรบินสัน ไปช็อปยูนิโคล่ ท้อปซูเปอร์มาร์เก็ต มีนั่งรถทัวร์ศรีราชา-เอกมัย มีไปตีกอล์ฟที่รอยัลเลคไซต์ จ.ฉะเชิงเทรา มีไปร้านอาหาร UFM FUJI Super สุขุมวิท 49

รายที่ 289-292 เป็นกลุ่มสถานที่เสี่ยงจากกลุ่มก้อนร้าน New Jass Plaza มีใช้บริการรถเมล์สาย 69 ลงเดอะมอลล์ท่าพระ และไปหลายพื้นที่ เช่น ไปวัดตะโก จ.อยุธยา ไปเดอะมอลล์ท่าพระ ตลาดโกบ๊อรัชดา ร้านครัวแม่กลอง หัวปลาหม้อไฟ เขตตลิ่งชัน ร้าน Day Off ธนบุรีพลาซ่า ตลาดอินดี้ดาวคะนอง หาดบางแสน ร้าน The Most ราชพฤกษ์ ร้านสุกี้ตี๋น้อยอนุสาวรีย์ชัยฯ ร้านหมูจุ่มลาดหญ้า บ่อตกกุ้งรัชดาท่าพระซอย 8 โต๊ะสนุ๊กร้าน V.C เขตธนบุรี สถานีตำรวจบางพลัด ร้านจับแพะชนแกะ ราชพฤกษ์ ร้าน ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเขาพระวิหาร ถ.พุทธมณฑลสาย 1 เซ็นทรัลพระราม 3 พาซิโอ ตลาดวงเวียนใหญ่ กิน MK ซีคอนบางแค เป็นต้น