รพ.ราชวิถี มีบุคลากรทางการแพทย์ติดโควิด งดบริการบางส่วน

ีราชวิถีมีบุคลากรติดโควิด
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลราชวิถี (ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา)

โรงพยาบาลราชวิถี แจ้ง มีบุคลากรทางการแพทย์ติดโควิด-19 จำเป็นต้องงด และลดการให้บริการบางส่วน

วันที่ 7 เมษายน 2564 โรงพยาบาลราชวิถีแจ้งข่าวสารผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า เนื่งอด้วยทางโรงพยาบาลราชวิถี มีการตรวจพบบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีบุคลากรจำนวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว ทางโรงพยาบาลมีความจำเป็นต้องงด และลดการให้บริการบางส่วน และปรับเปลี่ยนการให้บริการ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ ดังนี้

ผู้ป่วยใน

  1. กลุ่มงานศัลยศาสตร์ ขอลดการผ่าตัดและหัตถการที่ไม่เร่งด่วน ตั้งแต่วันที่ 7-18 เมษายน 2564 โดยยังสามารถผ่าตัดเฉพาะคนไข้ฉุกเฉินและจำเป็นเท่านั้น จึงต้องขออภัยผู้ป่วยทุกท่าน
  2. ขอความร่วมมืองดเยี่ยม แนะนำให้การใช้เครื่องมือสื่อสาร หรือวิดีโอคอลแทนการเข้าเยี่ยมปกติ ยกเว้นผู้เฝ้าไข้ไม่เกิน 1 ท่าน และไม่ควรเปลี่ยนผู้เฝ้าไข้

ผู้ป่วยนอก

เปิดให้บริการตรวจรักษาตามปกติทุกแผน ยกเว้น กลุ่มงานศัลยศาสตร์

  1. ผู้ป่วยเก่ามีนัด กรณีไม่เร่งด่วน อาการคงที่ จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งเพื่อเลื่อนนัด
  2. ผู้ป่วยใหม่ รับเฉพาะผู้ป่วยส่งต่อในกรณีเร่งด่วน
  3. ห้องผ่าตัดเล็ก (OR minor) ปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 7-16 เมษายน 2564 และจะเปิดบริการตามปกติในวันที่ 19 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

ผู้รับบริการทุกท่านที่ต้องการเข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีสามารถเดินทางมารับการบริการได้ตามปกติ

หากท่านมีอาการ ไข้ ไอ เจ็บคอ หรือมีประวัติสัมผัสเสี่ยง สามารถขอเข้ารับบริการตรวจที่คลินิกโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ (ARI clinic) ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 -15.30 น. และวันเสาร์ เวลา 08.30 – 12.00 น. หรือเข้าทำแบบประเมินออนไลน์เพื่อรับบริการตรวจออนไลน์ได้ที่ https://covid19.rajavithi.go.th

Advertisment