น้ำตก “เอราวัณ” ปิดชั่วคราว ป้องกันโควิด 5 พ.ค. เป็นต้นไป

น้ำตกเอราวัณ

อุทยานแห่งชาติเอราวัณ แจ้งปิดชั่วคราว แหล่งท่องเที่ยวในเขตอุทยานฯ ตั้งแต่ 5 พ.ค. จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ป้องกันสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19

วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ออกประกาศเรื่อง ปิดแหล่งท่องเที่ยวทั้งหมดในเขตอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เป็นการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

ประกาศดังกล่าว ระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด จึงประกาศปิดเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อโควิด และเพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ประชาชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

อย่างไรก็ตาม ทางอุทยานแห่งชาติเอราวัณยังคงปฏิบัติงานตามภารกิจของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชตามปกติ โดยผู้ที่มาติดต่อราชการต้องปฏิบัติตามมาตรการ การเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 024-574-222 และ 034-574-288 หรือ E-mail : [email protected]

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดกาญจนบุรีขณะนี้ พบผู้ป่วยติดเชื้อยืนยันสะสมแล้วจำนวน 165 ราย โดยในวันนี้ (4 พ.ค.) พบเพิ่มอีก 6 ราย จากการรายงานของ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)