ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งวันหมดเขต ยื่นขอวัคซีนซิโนฟาร์ม ระยะที่ 1

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
Facebook : โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งองค์กร-หน่วยงาน ยื่นขอรับวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 วันสุดท้าย 18 มิ.ย. 64 ย้ำตรวจสอบให้ถูกต้องก่อนส่งข้อมูล

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งปิดระบบการยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก ซิโนฟาร์ม ระยะที่ 1 (สำหรับองค์กรและหน่วยงาน) ในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป พร้อมเน้นย้ำว่า แต่ละองค์กรหรือหน่วยงาน ตรวจสอบข้อมูลและเอกสารให้เรียบร้อยก่อนส่ง

นอกจากนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ยังแจ้งให้องค์กรและหน่วยงานยื่นเอกสารรับรองเพิ่มเติม ประกอบการพิจารณาการจัดสรรวัคซีน ภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. เช่นกัน โดยไม่รับแก้ไขจำนวนการขอรับวัคซีน อีกทั้งการยื่นเอกสารประกอบครบถ้วนจะทำให้กระบวนการพิจารณาจัดสรรวัคซีนสำหรับหน่วยงานรวดเร็วขึ้น

สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกในระยะที่ 1 จะต้องชำระเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวนและบริจาค 10% ของจำนวนมูลค่าวัคซีนตัวเลือกที่ได้รับการจัดสรร ภายใน 3 วันทำการ หลังจากได้รับอีเมล์ยืนยันการตอบรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกจากคณะกรรมการบริหารวัคซีนตัวเลือก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ขณะที่เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งรายงานผลสรุปจำนวนองค์กรที่ยื่นความประสงค์ขอรับวัคซีนซิโนฟาร์ม ระยะที่ 1 แล้ว ดังนี้

  • ยอดองค์กรเพิ่ม จำนวน 3,073 องค์กร
  • ยอดจำนวนบุคคลที่องค์กรยื่นขอรับการจัดสรรเพิ่ม 478,610 คน
  • ยอดองค์กรสะสม จำนวน 10,011 องค์กร
  • ยอดจำนวนบุคคลที่องค์กรยื่นขอรับการจัดสรรสะสม 3,660,616 คน

ทั้งนี้ องค์กรที่ยื่นความประสงค์ผ่านระบบเข้ามาแล้ว จะไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลง “จำนวนวัคซีน” ได้ทุกกรณี