เจ้าหน้าที่ลุยค้นหาหลักฐานเพิ่ม แก้ว-ขวดไวน์ ไขปม #แตงโม เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ลุยค้นหาหลักฐานเพิ่ม แก้ว-ขวดไวน์ ไขปมคดี แตงโม นิดา เสียชีวิต 

วันที่ 6 มีนาคม 2565 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จังหวัดนนทบุรี จากกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม-นิดา นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต เสียชีวิต ขณะนี้คดีอยู่ในขั้นตอนสืบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติม

มติชน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มีการนำเรือออกค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมโดยใช้วิธีสแกนเส้นทางจากจีพีเอสของเรือลำที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

 

View this post on Instagram

 

Advertisment

A post shared by ประชาชาติธุรกิจ (@prachachatonline)

ทั้งนี้ในเวลา 17.20 น. เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการงมค้นหาหลักฐานอีกครั้ง พบลักษณะวัตถุคล้ายขวด และแก้วไวน์ ซึ่งจะต้องรอการยืนยันอีกครั้งจากเจ้าหน้าที่ ทั้งตำรวจ และเจ้าหน้าที่ด้านอื่น ๆ ก่อนหน้านั้น ตำรวจพบวัตถุคล้ายถุงดำ ที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 แต่ยังไม่ทราบว่าภายในถุงเป็นอะไร และการงมค้นอีกรอบ เจ้าหน้าที่ได้พบวัตถุบางอย่าง แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นอะไร

ส่วนบริเวณท่าน้ำใกล้ที่เกิดเหตุมีผู้ทยอยเดินทางนำดอกไม้และการ์ดข้อความมาร่วมไว้อาลัย แตงโม นิดา อย่างต่อเนื่อง รวมถึงนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือไทด์

Advertisment

นายเอกพันธ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเมื่อเช้าได้นำเรือไปสแกนหาวัตถุใต้น้ำบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ให้มาร่วมงมหาวัตถุใต้น้ำ มีลักษณะคล้ายกระเป๋าที่มีสิ่งของอยู่ภายใน จึงประสานเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมาร่วมภารกิจ โดยนัดหมายที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 แต่เมื่อมาถึงแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจขอยกเลิกภารกิจ โดยให้เหตุผลว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำอีกชุดยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจที่ท่าเรือเทเวศร์