Konvy เปิดหน้าร้าน-อัดโปรฯส่วนลดรวม 10 ลบ. ฉลอง 11 ปีบิวตี้อีคอมเมิร์ซ

คอนวี่ Konvy แพลตฟอร์มบิวตี้อีคอมเมิร์ซ ฉลองครบรอบ 11 ปี ดึง 100 แบรนด์ความงามชั้นนำร่วมแคมเปญเมกะเซล อัดส่วนลดรวม 10 ล้านบาท พร้อมขยายบริการสู่หน้าร้าน Offline Store

วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 นายคิงก้วย หวง ประธานคณะผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง (CEO & Co-Founder) บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า Konvy ตั้งเป้าหมายให้คอนวี่เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค โดยมุ่งผลักดันให้แบรนด์มีพื้นที่ในการขายสินค้า และเพิ่มช่องทางการเข้าถึง (Accessibility)

ซึ่งบางแบรนด์อาจจะขายในช่องทางของตนเองหรือวางขายในห้างสรรพสินค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการช่องทางการขายในตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำหรือแบรนด์ใหม่ ๆ ก็สามารถเข้ามาเป็นพาร์ตเนอร์กับคอนวี่ได้ เพราะเราอยากช่วยผลักดันให้แบรนด์ได้เติบโตขึ้น

“คอนวี่และแบรนด์ได้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่ตลอดเกี่ยวกับกลยุทธ์เพื่อวางแผนธุรกิจร่วมกัน รวมถึงโปรเจ็กต์พิเศษมากมาย โดยมีเป้าหมายคือการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อให้แบรนด์เติบโตมากขึ้น จากช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึงบรรลุในเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน”

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คอนวี่เป็นบิวตี้อีคอมเมิร์ซที่เน้นการขายในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก แต่เราไม่จำกัดตนเองแค่การเป็น Online Platform เท่านั้น เพราะในขณะที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราเองก็ต้องพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตลอดเวลาด้วยเช่นกัน ในปีนี้ คอนวี่จึงได้ขยายพื้นที่มากขึ้น ด้วยการเปิดออฟไลน์เป็นหน้าร้านสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ขึ้นมา และกำลังจะมีสาขาอื่นเปิดอีกในอนาคต”

หน้าร้านของคอนวี่นั้นเปิดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Konvy Selected Beauty Store โดยสินค้าทุกชิ้นที่นำมาวางขายภายในร้านจะเป็นสินค้าที่ทางคอนวี่ได้คัดสรรมาให้แล้วอย่างดี ทั้งสินค้าที่ได้รับความนิยมในออนไลน์ สินค้าที่มีรีวิวดี และสินค้าที่กำลังเป็นกระแส ให้ลูกค้าได้มาเดินเลือกชม อีกทั้งยังเป็นการแก้ปัญหาจุดอ่อนของธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยการให้ลูกค้าได้มาลองสินค้าจริงอีกด้วย”

การฉลองครบรอบ 11 ปี “คอนวี่” (Konvy) จัดแคมเปญ “Konvy 11th Anniversary Mega Sale 2023″ ดึง 100 แบรนด์ความงามชั้นนำทั้งสกินแคร์, เครื่องสำอาง และน้ำหอมหรู ร่วมโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 11 ปี จัดหนักจัดเต็มถึง 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-11 สิงหาคม 2566

และนอกจากการเพิ่มช่องทางการขายด้วยการเปิดหน้าร้านแล้ว ทุกวันนี้ยังมีแพลตฟอร์มบิวตี้มากมายที่กำลังแข่งขันกันอยู่ และผู้บริโภคเองก็กำลังมองหาประสบการณ์การช็อปปิ้งและประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชั่นที่น่าประทับใจ “คอนวี่” (Konvy) จึงต้องการตั้งตนเองเป็น One Stop Service ที่ผู้บริโภคสามารถเข้ามาหาสินค้า หาโปรโมชั่น ดูรีวิวสินค้า สั่งซื้อสินค้า อ่านคอนเทนต์ ติดตามข่าวสารความสวยความงามและเทรนด์ใหม่ ๆ ได้ครบจบใน “คอนวี่” (Konvy) แอปพลิเคชั่นเดียว

โดยในปีนี้ “คอนวี่” (Konvy) ยังเพิ่มเรื่องการพัฒนาระบบออนไลน์จากการนำพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามาวิเคราะห์ เพื่อปรับปรุงระบบการใช้งาน (UX/UI) ให้สามารถตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชั่นคือ “Konvy Beauty Feed” ซึ่งรวบรวมทุกเทรนด์ความงามและอัพเดตข่าวสารในวงการบิวตี้ที่กำลังเป็นกระแส รวมทั้งสร้างคอมมิวนิตี้สำหรับรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไถฟีดคอนวี่วันละนิด ชีวิตไม่มีเอ้าท์”

สำหรับแคมเปญ “Konvy 11th Anniversary Mega Sale 2023″ “คอนวี่” (Konvy) ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำถึง 100 แบรนด์ อาทิ Eucerin, Biore, L’OREAL, BeNice, Plantnery และอีกมากมาย ที่ร่วมจัดโปรโมชั่นลดแรงแบบห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นแจกคูปองส่วนลดทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ซื้อครบ 299 บาท จัดส่งฟรี เป็นต้น

ทั้งยังมีการไลฟ์สดขายสินค้าราคาพิเศษในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ทาง konvy_official ในแอปพลิเคชั่น TikTok และแอปพลิเคชั่นคอนวี่ และในวัน Double Day 8.8 จะเป็น Perfume Day ที่ “คอนวี่” (Konvy) ขนทัพน้ำหอมแบรนด์หรูลดสูงสุด 30%+คูปอง On Top