AIS จัดโปรตรุษจีน แลกพอยท์รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 2,000 บาท

AIS POINTS เอไอเอส พอยท์

AIS จัดโปรโมชั่นรับตรุษจีน แลก AIS Point รับส่วนลดค่าเครื่องเปล่าสูงสุด 2,000 บาท พร้อมเติมเต็มอีโคซิสเต็ม AIS Point ผ่านการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และร้านค้ากว่า 2 ล้านร้านค้าทั่วประเทศ

วันที่ 26 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ต ได้จัดทำแคมเปญพิเศษในชื่อ ”มังกรมั่งคั่ง AIS แจกอั่งเปาทั่วหล้า“ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่ใกล้มาถึง

โดยผู้ใช้งาน AIS สามารถใช้ AIS Point 1 คะแนน แลกสิทธิพิเศษจากแบรนด์ในหมวดกิน เที่ยว ช้อป แลกประกัน และใช้ 10 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดค่าเครื่องเปล่าสูงสุด 2,000 บาท ได้ที่แอปพลิเคชั่น my AIS ตั้งแต่วันที่ 1-11 ก.พ. 2567

นอกจากนี้ ในวันที่ 10-11 ก.พ. 2567 ลูกค้า AIS สามารถใช้ AIS Point 1 คะแนน แลกเป็นส่วนลด 25 บาท สำหรับใช้อาหารและสินค้าภายในงานฉลองเทศกาลตรุษจีนที่เยาวราชได้

และในเดือน ก.พ. 2567 ลูกค้า AIS สามารถใช้ AIS Point 1 คะแนน แลกรับสิทธิพิเศษจากร้านในพื้นที่สยามสแควร์ ที่เป็นพันธมิตรกับ AIS อยู่แล้วทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เช่น ใช้บริการ AIS eSport STUDIO ที่ AIS SIAM ฟรี 1 ชั่วโมง เป็นต้น

นางสาวใจพร ศรีสกุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า ความตั้งใจของ AIS คือการให้บริการพร้อมความพิเศษ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การใช้งานของลูกค้าผ่าน AIS Points ที่เป็นการตอบแทนจากการใช้งานปกติ หรือ Usage Rewards ของลูกค้าผ่านการสะสมพอยท์

โดยลูกค้า AIS ทุกระบบ สามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้ทุกคนเพียงเปิดใช้งานแอป myAIS เพื่อสะสมพอยท์และใช้แลกรับสิทธิพิเศษในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

“รูปแบบของการดูแลลูกค้าด้วย AIS Points ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือรับ (EARN), แลก (BURN) และ ลุ้น (EXCITEMENT) จากคะแนนที่ลูกค้าสะสม โดย AIS ยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้พอยท์ของลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ และอำนวยความสะดวกมาอย่างต่อเนื่อง

ยกระดับสู่การเป็น AIS Points Platform ที่รวมพลังของพาร์ทเนอร์มาสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าจากการเชื่อมต่อกับการทำงานบน พอยท์ แพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับความสะดวกไปอีกขั้น”

 

โดยรูปแบบการดูแลลูกค้าด้วย AIS Point มีรายละเอียดดังนี้

1. รับ (EARN)

นอกจากจะสามารถสะสมคะแนนจากค่าใช้บริการและการซื้อสมาร์ทโฟนกับ AIS แล้ว ลูกค้ายังสามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานต่าง ๆ ของพาร์ทเนอร์มาเป็น AIS Points โดยล่าสุด AIS มีแผนขยายความร่วมมือกับ พอยท์เอกซ์ และ MAAI by KTC (มาย บาย เคทีซี) เพิ่มเติม

2. แลก (BURN)

นอกจากจะสามารถใช้พอยท์แลกรับสิทธิพิเศษและส่วนลดในการซื้อสินค้า บริการ สมาร์ทโฟน แกดเจ็ตต่าง ๆ แล้ว AIS ยังขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปัจจุบันมีร้านค้าและสโตร์ที่เข้าร่วมการใช้ AIS Point มากกว่า 2 ล้านร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด ไปจนถึงร้านค้ารถเข็น

3. ลุ้น (EXCITEMENT)

AIS ต้องการส่งมอบความพิเศษและความตื่นเต้นให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญ Lucky Draw ที่สามารถแลกพอยท์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษตลอดทั้งปี เช่น สมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น

นางสาวใจพร กล่าวด้วยว่า AIS ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน ทำให้สามารถดูแลลูกค้าและคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น การทำงานกับธนาคารกรุงไทยกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ในการเปิดให้ลูกค้า AIS รับส่วนลด หรือใช้พอยท์แทนเงินสดแลกซื้อสินค้าจากร้านค้าถุงเงินได้ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการสร้างการเติบโตให้ร้านค้ารายย่อยได้เป็นอย่างดี

“วันนี้เราได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ร้านค้าถุงเงินในการรับเงิน หรือรับ AIS Points ผ่าน Super QR Code ได้แล้ว ถือเป็นการช่วยลดความยุ่งยาก เพิ่มความรวดเร็วในการค้าขาย รวมถึงยังเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในบริการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตปัจจุบันมากขึ้น จากการใช้ดาต้ามาช่วยออกแบบสิทธิพิเศษที่เข้ากับลูกค้าแต่ละแบบ”