เปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9” อย่างเป็นทางการ เคาะราคา 33,900 บาท

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด “กาแลคซี่ โน้ต 9” อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นปากกา S Pen ใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้เป็นครั้งแรก ทำให้สามารถสั่งการเสมือนรีโมทคอนโทรล เพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ หรือรูปหมู่ กดเปลี่ยนสไลด์พรีเซนเทชั่น กดบันทึกเสียง กดหยุดหรือเล่นวีดีโอ พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh

พร้อมขนาดความจุของหน่วยความจำภายในที่สูงถึง 1 TB โดยหน่วยความจำภายในให้เลือกระหว่าง 128GB และ 512GB และมีเทคโนโลยี Water Carbon Cooling และคอมพิวเตอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI-based) ภายในเครื่องเพื่อปรับการทำงานอัลกอริธึ่มให้เกิดความเสถียรในการใช้งาน โดยคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้กล้องถ่ายภาพมี Scene Optimizer วิเคราะห์ฉาก วิวทิวทัศน์และวัตถุต่างๆอัตโนมัติ ได้ถึง 20 รูปแบบ
 
ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 วางจำหน่ายในราคา 33,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีโอเชี่ยนบลู (Ocean Blue) ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง สีเมทัลลิก คอปเปอร์ (Metallic Copper) และสีมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป และรับข้อเสนอพิเศษมากมายผู้ที่จองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 สิงหาคม 2561 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote9