กลุ่มทรู ฉลอง 1 ปี “ทรูสเฟียร์” เติมบริการ watson analytics เอาใจลูกค้าองค์กร

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยผู้บริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ได้เปิดให้บริการครบ 1 ปี โดยที่ผ่านมาได้ให้บริการและแก้ไขปัญหาของลูกค้ากว่า 300,000 คน รวมทั้งยังพัฒนาบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองลูกค้า อาทิ “trueSphere Apple Excellence” ที่ช่วยจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple รวมถึงเอาใจคอกาแฟพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟ “TrueCoffee Nitro Clod Brew”

และก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 จะเพิ่มบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ watson Analytics เฉพาะลูกค้าองค์กรให้สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ผ่านทรูสเฟียร์ 8 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เมกาบางนา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ บางกะปิ, บลูพอร์ต หัวหิน และทรู แบรนดิ้ง ช้อป สยามพารากอน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูยังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าผ่าน “ทรูยู” ซึ่งแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ 1.ด้านสิทธิพิเศษ ที่จะเน้นเรื่อง กินดื่ม-ช็อปปิ้งและท่องเที่ยว เช่น ส่วนลดร้าค้า ร้านอาหาร และ2.ด้านบริการ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เช่น ใช้รถลากกรณีรถเสีย เป็นต้น ซึ่งจะมอบเฉพาะลูกค้าแบล็คการ์ดเท่านั้น

ปัจจุบันลูกค้าทรูการ์ดมีมากกว่า 2 ล้านราย เป็นแบล็คการ์ด 3 แสนราย และเรดการ์ด 1.7 ล้านราย

และมีแคมเปญพิเศษโพสต์ภาพทรูสเฟียร์สาขาใดก็ได้ผ่านเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม ติดแฮชแทค #truesphere #Firstyeartogether #trueBlackCard ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กันยายน 2560 ลุ้นสัมผัสไลฟสไตล์สุดหรูจากโรงแรมดัง 8 แห่ง