AIS X Shopee จัดแพ็กเกจช่วยแม่ค้าออนไลน์ ใช้ช้อปปี้ฟรีไม่เสียค่าเน็ต

AIS X Shopee จัดแพ็กเกจช่วยแม่ค้าออนไลน์ ใช้ช้อปปี้ฟรีไม่เสียค่าเน็ต

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส จับมือกับช้อปปี้ พัฒนากลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับพฤติกรรมคนไทยยุคนิวนอร์มัลที่นิยมซื้อขายผ่านอีคอมเมิร์ซ และต้อนรับมหกรรมช้อปออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale

ด้วยการออกแบบแพ็กเกจพิเศษสำหรับพ่อค้าแม่ค้าช้อปปี้โดยเฉพาะ ให้ใช้งานช้อปปี้ผ่านซิมเอไอเอสแบบรายเดือน โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มกำไรในการขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์

โดยผู้ค้าช้อปปี้สามารถลงทะเบียนรับซิมผ่านแอปพลิเคชันเอไอเอสได้ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.2563 – 9 ม.ค. 2564 พร้อมบริการจัดส่งซิมฟรีถึงบ้าน

สำหรับแพ็กเกจ AIS X Shopee เป็นซิมสำหรับพ่อค้า แม่ค้าอีคอมเมิร์ซที่ไม่มีจำหน่ายหน้าร้านของเอไอเอส ความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นซิมรายเดือนที่ใช้งานแบบ Max Speed สูงสุด 40 GB ต่อเดือน ให้พ่อค้า แม่ค้าสามารถใช้งานช้อปปี้เพื่อตรวจสอบธุรกรรมต่าง ๆ ฟรีไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต โทรฟรีเครือข่ายเอไอเอสไม่จำกัด 41 ล้านหมายเลข และโทรฟรีคอลเซ็นเตอร์ช้อปปี้

นอกจากนี้ยังรับชมยูทูปพรีเมี่ยม ฟรี 3 เดือน รับเครดิตโฆษณาเพื่อโปรโมตสินค้าจำนวน 3,000 บาท พร้อมส่วนลด 2,000 บาท สำหรับสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการที่เอไอเอสช็อปทุกสาขา

และยังรับสิทธิ์ใช้งานแพลตฟอร์มบริหารจัดการร้านค้า ‘Growbiz’ ฟรี ที่จะช่วยออกแบบเว็บไซต์ มีบอทสำหรับซื้อขายโฆษณา บอทต้อนรับลูกค้า บอทจอง และนามบัตรดิจิทัล เพิ่มศักยภาพให้ผู้ขายบนช้อปปี้ รับเน็ตเพิ่มอีก 3 GB ต่อเนื่อง 3 เดือน

แพ็กเกจนี้ยังรองรับเครือข่าย 5G ราคาเพียง 399 บาท และ 599 บาท เท่านั้น

สำหรับลูกค้าช้อปปี้ เอไอเอสก็ได้จัดโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นดังในราคาพิเศษ ลดกว่า 50% เฉพาะร้าน AIS Official บนช้อปปี้

ด้าน นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หลายเดือนที่ผ่านมา
ช้อปปี้เห็นจำนวนผู้ขายออนไลน์บนแพลตฟอร์มมากขึ้นถึง 60% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว บ่งชี้ถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ก้าวเข้าสู่ออนไลน์อย่างมีนัยสำคัญ

“ช้อปปี้ จึงพาร์ทเนอร์เอไอเอส ส่งมอบสิทธิพิเศษอย่าง Shopee Ads Credits ที่จะช่วยให้ร้านค้าจับกระแสการเติบโตในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้ในขณะเดียวกันผู้ซื้อ ช้อปปี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเอไอเอส และกิจกรรมความบันเทิงผ่านฟีเจอร์เกมยอดนิยม ‘Shopee Games’ ในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ลุ้นรับ THE ONE SIM รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท”

นางสาวสุชญา กล่าวต่อว่ามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแนวทางการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ให้ร้านค้า รวมถึงพัฒนาช่องทางการซื้อขายและช่องทางการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งาน เพื่อเสริมสร้างให้อีคอมเมิร์ซกลายเป็นโลกของทุกคนได้อย่างที่ตั้งใจไว้