เอไอเอส ขนทัพ 5G บริการศูนย์ฉีดวัคซีน “ฮับบางซื่อ”

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ โดยมีคณะผู้บริหารเอไอเอส อธิบายการนำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ รวมถึง 5G มาให้บริการบุคลากรการแพทย์และประชาชน เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2564

นายกรัฐมนตรีตรวจศูนย์ฉีดวีคซีน สถานีกลางบางซื่อ ผู้บริหารเอไอเอสนำทีม 5G บริการบุคลากรทางการแพทย์และประชาชน

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ บริเวณสถานีกลางบางซื่อจตุจักร พร้อมพบปะภาคเอกชนที่อยู่เคียงข้างภาคสาธารณสุขและสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทย โดยมีคณะผู้บริหารเอไอเอสให้การต้อนรับพร้อมแนะนำบริการดิจิทัลเต็มรูปแบบ ที่ทางเอไอเอสขนทัพมาอำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์และคนไทย

ทั้งนี้ AIS 5G ยืนหยัดอยู่เคียงข้างการทำงานของภาคสาธารณสุข ในการแพร่ระบาดโควิด-19 ตั้งแต่ระลอกที่ 1 และสำหรับระลอกที่ 3 ยังเดินหน้าฝ่าฟันโควิด-19 ผ่านการสนับสนุนศักยภาพสัญญาณเครือข่าย 5G, 4G และ Free Wifi พร้อมด้วยโซลูชั่น Digital Service รวมถึงสนับสนุนระบบคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1516 ให้กับโครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย เพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์การเข้าถึงระบบการลงทะเบียนให้กับประชาชน