เคอรี่ ผนึก ซีอาร์ซี เปิดบริการส่งของชิ้นใหญ่ Kerry XL

เคอรี่ ผนึก ซีอาร์ซี เปิดตัวบริการส่งด่วน Kerry XL สำหรับสินค้าขนาดใหญ่

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นายอเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยชอบการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก และยังชื่นชอบที่จะซื้อสินค้าที่มีขนาดใหญ่ เช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, วัสดุก่อสร้าง และอื่น ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แต่บริการขนส่งไม่สะดวกและซับซ้อนจนเกินไป ด้วยแนวโน้มที่เกิดขึ้น ล่าสุดร่วมกับบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC เปิดตัวบริการใหม่ Kerry XL ตอบโจทย์สำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่ต้องการส่งพัสดุชิ้นใหญ่

นายไท จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล มีจุดมุ่งหมายที่จะดำเนินธุรกิจให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด เราต้องเพิ่มขีดความสามารถและยกระดับระบบโลจิสติกส์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้าและลูกค้าที่มากขึ้น

โดยเฉพาะการส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ การจับมือกับ Kerry ครั้งนี้จะทำให้คู่ค้าและลูกค้าได้รับบริการที่ดีขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น และเมื่อผนวกกับจุดแข็งของ Kerry ที่มี Hub-and-Spoke ที่เป็นเอกลักษณ์และมีมาตรฐานสูง การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นจิ๊กซอว์ตัวหนึ่งในการตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ของเราที่จะยกระดับแพลตฟอร์มออมนิแชนเนลของเซ็นทรัล รีเทล และเรายังให้ความสำคัญกับการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะต้องเติบโตไปด้วยกันแบบระยะยาว