ส่องงาน โมบาย-คริปโตเอ็กซ์โป 2022 วันสุดท้าย คึกคัก

โมบาย-คริปโตเอ็กซ์โป 2022

มหกรรมมือถือ “ไทยแลนด์ โมบายเอ็กซ์โป 2022” ปีนี้จัดพร้อมคริปโตเอ็กซ์โป วันสุดท้ายคนแน่น แบรนด์ดังตบเท้าเสนอโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% งัดกลยุทธ์คอยน์แลกส่วนลด เจาะกลุ่มผู้ถือสินทรัพย์ดิจิทัล

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่างานโมบายเอ็กซ์โป 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 พ.ค. 2565 ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย และเป็นครั้งแรกที่จัดคู่กับงานคริปโตเอ็กซ์โป 2022 พบว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักอย่างยิ่ง มีผู้คนแห่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทำให้เห็นบรรยากาศต่อคิวรอซื้อสมาร์ทโฟน และสารพัดแก็ดเจ็ท เนื่องจากแต่ละบูทมีโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจซื้อกันแบบไม่มีใครยอมใคร

พนักงานประจำบูท JMart กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “บรรยากาศงานในปีนี้ถือว่าคึกคักมาก หลังจากที่ไม่ได้จัดงานแบบนี้มาสองปีเพราะสถานการณ์โควิด แม้ว่าปีนี้จะย้ายมาจัดงานที่ไบเทค บางนา”

อย่างไรก็ตาม ในครั้งหน้าจะย้ายกลับไปจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และคาดว่าคงจะมีคนมามากกว่านี้เพราะเดินทางสะดวกกว่า

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการจายในบูทเจมาร์ท มีการเปิดให้นำเหรียญ Jfin มาแลกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 5 หมื่นบาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่บูทภายในงานนี้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับดีมากมีการนำเหรียญมาแลกจนคูปองหมด

ภายในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป ยังได้จัดร่วมกับคริปโตเอ็กซ์โป โดยมีผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และบริการต่าง ๆ หลากหลายตบเท้าเข้าร่วมคับคั่งเช่นกัน

ด้าน Zipmex ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล งัดกลยุทธ์ดึงดูดผู้ใช้งานใหม่โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์เช่น กลุ่มทรู ,7studio และ Banana ให้นำใบเสร็จยอดซื้อสินค้าภายในงาน 200 บาทขึ้นไป มารับบิทคอย์ฟรีเมื่อโหลดแอปและสมัครใช้งาน Zipmex

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ทั้งส่วนลดเครื่องเปล่า เปิดเบอร์ใหม่ลดค่าเครื่อง 80% หรือผ่อนชำระยาว 36 เดือน ในการเปิดใช้เบอร์ใหม่อีกด้วย