โบ๊ทพัฒนาเปิดคอนโดหรูภูเก็ต The Aqua เจาะตลาดลักเซอรี่

โบ๊ทพัฒนา

“โบ๊ทพัฒนา” จ.ภูเก็ต เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู ลักเซอรี่ “ดิ อควา” The Aqua 6 ชั้น ริมทะเลสาบ ใจกลางโบ๊ทอเวนิว 102 ยูนิต เจาะตลาดลักเซอรี่ “กลุ่มครอบครัว-ผู้อยู่อาศัยระยะยาว-บ้านพักตากอากาศ” ทำเลใกล้หาดบางเทา-หาดสุรินทร์ ราคา 6.8-20 ล้านบาท

นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้ชื่อ “ดิ อควา” (The Aqua) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส หรู ระดับลักเซอรี่ 6 ชั้น ริมทะเลสาบ ใจกลางโบ๊ทอเวนิว บนทำเลศักยภาพ ใจกลาง CBD (Central Business District) ภายใต้สโลแกน “Luxury Waterfront Residence” จำนวน 102 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 46.24-121.12 ตารางเมตรในราคาเริ่มต้น 6.8-20 ล้านบาทขึ้น

ทั้งนี้ โครงการ “ดิ อควา” ได้วางลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวขนาดเล็กจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ และผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยระยะยาว หรือที่พักตากอากาศ เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 2 หาด ทั้งหาดบางเทาและหาดสุรินทร์

“จุดเด่นของ ‘ดิ อควา’ คือความใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มต้นและพิถีพิถันในการเลือกวัสดุตกแต่ง ทั้งเรื่องคุณภาพ และการใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้ และหิน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ตัวอาคารสไตล์ทันสมัย และสีที่เป็นกลาง ซึ่งช่วยเสริมความงามตามธรรมชาติของทะเลสาบ”

โครงการ “ดิ อควา” ถือเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำและอ่างน้ำอุ่นเหมาะสำหรับการผ่อนคลาย รวมถึงมีโฮมเธียเตอร์ที่ให้ความบันเทิง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีคลับเฮาส์ ลิฟต์ ล็อบบี้กว้างขวาง ห้องประชุม และที่จอดรถสามารถรองรับผู้พักอาศัยได้มากถึง 95%