ธอส.รุกจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @พิษณุโลก” ปล่อยสินเชื่อกว่า 3.5 พันล.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ก.ค.61) เวลา 13.30 น. นายดนัย แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสาขาภูมิภาค 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เป็นประธานในการประชุมชี้แจงกับผู้ประกอบการสมาชิกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดพิษณุโลก ในการจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป ประจำปี 2561” ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ที่จะจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2561

นายดนัย แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสาขาภูมิภาค 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนในโอกาสที่ ธอส.จะครบรอบ 65 ปี พร้อมทั้งสนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้เข้าถึงที่อยู่อาศัย ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีพันธกิจ ทำให้คนไทยมีบ้าน จึงได้กำหนดจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018” ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งปี โดยกำหนดจัดขึ้น 7 ครั้ง ระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2561

สำหรับในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ธอส.ได้กำหนดจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @พิษณุโลก” ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.61 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก ภายใต้แนวคิด Next Station to Didital Service Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน โดยรวบรวมโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งของ ธอส.และหน่วยงานพันธมิตรรวมกว่า 30 บริษัท พร้อมใจกันจัดขึ้น เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาล เพื่อทำให้คนไทยมีบ้าน พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงไตรมาส 3 ผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์

โดยการจัดงานครั้งนี้ได้เตรียมวงเงินสินเชื่อไว้จำนวน 3,500 ล้านบาท โปรโมชั่นสินเชื่อภายในงานจะเป็นสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทั้งการกู้เพื่อซื้อปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง และซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยวามสะดวก ได้ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3.5, เงินฝากออมทรัพย์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.70% ต่อปี ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม 1,000 บาท และฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง 0.5% ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 60 เดือน นอกจากนี้ภายในงานจะมีการจัดบูทของผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์จำนวน 30 บริษัท การให้คำปรึกษาด้านการเงิน กิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลด ของรางวัลมากมาย จึงขอเชิญประชาชนทั่วไปที่สนใจต้องการมีบ้าน ที่อยู่อาศัย ไปร่วมชม และติดต่อสอบถามได้ภายในงาน