ธอส.เอ็กโปร “พิษณุโลก”จัดมหกรรมบ้าน 3 ไฮไลน์ 4 ฟรี กระตุ้นยอดซื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ ธนาคาร ธอส.ได้ร่วมมือกับพันธมิตรและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดพิษณุโลก ร่วมออกบูธกว่า 30 โครงการ จัดงานมหกรรมมหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร @ พิษณุโลก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก กระตุ้นประชาชนซื้อบ้านเพื่อเศรษฐกิจให้หมุนเวียนใน จ.พิษณุโลก

ทั้งนี้ นายสุรชัย มณีประกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานมหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร @ พิษณุโลก โดยมี นางฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงาน 3 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมผู้ร่วมงานให้การต้อนรับ สำหรับการจัดงานมหกรรมมหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร @ พิษณุโลก ธนาคาร ธอส.ได้ร่วมมือกับพันธมิตรและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดพิษณุโลก ร่วมออกบูธกว่า 30 โครงการ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยในระบบได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อที่อยู่อาศัย

นางฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงาน 3 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสธนาคารอาคารสงเคราะห์จะครบรอบ 66 ปี ของการดำเนินงานในวันที่ 24 กันยายน 2562 ธนาคารจึงได้กำหนดจัดงานมหกรรมบ้าน มหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร ทั่วทุกภาค เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน และเพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้เข้าถึงที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาล เพื่อทำให้คนไทยมีบ้านพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์

โดยสิทธิพิเศษภายในงาน มี 3 ไฮไลท์สำคัญ 4 ฟรี คือ 1. สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ ลดค่าธรรมเนียม 4 ฟรี ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม 2 ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ 3 ฟรีค่าจดสิทธิและนิติกรรม 1,000 บาท ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญา 2. เงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.60 เปอร์เซ็นต์ต่อปี 3.บ้านมือสองผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% ยาวนานสูงสุด 60 เดือน โดยเชื่อว่าสิทธิพิเศษดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ประชาชนตัดสินใจซื้อบ้านเป็นขอตัวเองมากขึ้น