เซ็นทรัลอุดรฯ จัดงาน อีสานมินิมอเตอร์โชว์ 2019 ใหญ่สุดในภาคฯ คาดสะพัด 400 ล.

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรค่ายรถยนต์แบรนด์ชั้นนำ ทุ่มงบประมาณจัดงาน ISAN MINI MOTOR SHOW 2019 มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พบกับยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายรถยนต์ชั้นนำ และอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถยนต์มากมาย ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

นายอนุชา เปรมเพชร ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดธานี เปิดเผยว่า งานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานอย่างงาน ISAN Mini Motor Show 2019 นี้จัดเป็นครั้งที่ 6 โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี กับ พันธมิตรค่ายรถยนต์แบรนด์ชั้นนำ อาทิ BMW NAT Motorrad, NAT Bavarian Motor, Nissan, Cub House Udonthani by NAT, Mitsubishi, Suzuki, ISUZU, MG, FORD, MINI COOPER, KAWASAKI, Hyundai, Honda และ TOYOTA เพื่อมุ่งหวังให้เป็นสื่อกลางในการซื้อขายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับยานยนต์ให้ชาวจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียงได้มาจับจอง อีกทั้งเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ผลิต กับผู้บริโภค ภาครัฐกับภาคเอกชน รวมถึงช่วยกระจายรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้อีกด้วย

โดยภายในงานจะได้พบกับกับยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายรถชั้นนำ และอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถยนต์มากมาย ที่นำมาจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร แล้วยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางค่ายรถที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น  อัีกทั้งยังมีไฮไลท์โมเดลรถหรูฝีมือคนไทยอย่าง Lamborghini Aventador และ Limousine Jaguar XJR 6 ที่สร้างขึ้นโดย G-Motor รถซุปเปอร์คาร์ พันธุ์ไทย ที่สามารถขับเคลื่อนได้จริงและได้รับการจดทะเบียนสรรพสามิตถูกต้องตามกฎหมายมาจัดแสดงโชว์ให้ได้ชื่นชมกัน

นอกจากนั้นพบกับโปรโมชั่นพิเศษที่ทางตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และเพื่อความพิเศษยิ่งขึ้น ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี จัดโปรโมชั่นเสริม เพียงท่านจองรถหรือซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรเคลือบแก้วรถ ฟรี! จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 25,000 บาท และสำหรับ 100 ท่านแรกที่จองรถภายในงานรับไปเลย Gift voucher ล้างรถ ดูดฝุ่น เคลือบ Wax มูลค่ากว่า 1,000 บาท ฟรี! จาก ร้าน Proclean

“สำหรับการจัดงาน ISAN Mini Motor Show 2019 ในครั้งนี้ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี เพิ่มการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยทางเราตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะมียอดการจองรถยนต์ภายในงานมากกว่า 500 คัน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 300-400 ล้านบาท และจะสามารถเพิ่มการหมุนเวียนกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องได้อีกด้วย” นายอนุชา กล่าว