“มินิทเมด” ดึงแม่หญิงจันทร์วาด เปิดตัวสูตรใหม่ เพิ่มไฟเบอร์ เอาใจคนรักสุขภาพ

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพมีมากขึ้น และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและความงามของตนเอง และนิยมบริโภคเครื่องดื่มที่มีผลดีต่อสุขภาพมากขึ้น

ล่าสุดบริษัทจึงได้ขยายพอร์ตสินค้าเพื่อรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการ เปิดตัว “มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์” มาพร้อมไฟเบอร์สูง ที่มีประโยชน์ต่อการขับถ่าย บวกกับวิตามินซีสูง เป็นทางลัดความสุขและสบายกระเป๋าสตางค์ที่ทุกคนเลือกดื่มได้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรา ในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อตอบสนองความต้องการ และนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มวัยทำงาน ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลตัวเองอยู่เสมอ

“มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ เล็งเห็นแนวทางการตลาดที่จะพัฒนาสินค้าน้องใหม่ให้เป็นตัวเลือกของเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ ทำให้การดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย โดยที่ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องเสียเวลาปั่นน้ำผลไม้ดื่มเองเพื่อให้ได้กากใยอาหาร ทั้งยังได้รับสัญลักษณ์โภชนาการ ‘เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ’ ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล เรามั่นใจว่า มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ จะเป็นตัวเลือกใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด”

และเพื่อสร้างการรับรู้ ได้ดึง “ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” แม่หญิงจันทร์วาด จากละครแห่งปี ‘บุพเพสันนิวาส’ เป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ ที่ผลงานปังและยังใส่ใจสุขภาพ รักษารูปร่างได้อย่างดีตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังได้เตรียมแผนสื่อสารการตลาด สำหรับประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ โดยมุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการดื่มน้ำผลไม้ ผ่านทางสื่อต่างๆ อาทิ โฆษณาบนสื่อดิจิทัล สื่อ out-of-home สื่อ ณ จุดขาย และในร้านค้า โซเชียลมีเดีย อย่างครอบคลุม รวมทั้งเสิร์ช มาร์เก็ตติ้ง เพื่อการกระตุ้นเอนเกจเมนท์กับผู้บริโภคอย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ มินิทเมด ยังแนะนำอีก 1 รสชาติใหม่ “มินิทเมด ฮันนี่ เลมอน” ที่ไม่เพียงแต่ให้ผู้บริโภคได้เติมความสดชื่นในทุกวันด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัวของน้ำผึ้งและเลมอนแล้ว ยังประกอบด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซี ซึ่งเป็นหนึ่งในวิตามินพื้นฐานของร่างกายอีกด้วย