แมคโดนัลด์ผุด “เฟรชบรู” โหนเทรนด์ตลาดกาแฟสด

นางสนธยา ตั้งสันติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคกลุ่มใหญ่เริ่มนิยมรับประทานกาแฟมากขึ้น สังเกตเห็นได้จากร้านกาแฟและคาเฟ่ที่เปิดให้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยผู้ประกอบการทั้งแบรนด์ใหญ่และรายย่อย แมคโดนัลด์เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจกาแฟในตลาดนี้ที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 35,558.80 ล้านบาท จึงเปิดตัว “แมคโดนัลด์ เฟรช บรู” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่หวังสร้างยอดขายและชิงส่วนแบ่งการตลาดบริษัทตั้งใจกระตุ้นการบริโภคกาแฟให้เพิ่มขึ้น แมคโดนัลด์ เฟรช บรู กาแฟสดคุณภาพผลิตจากเมล็ดกาแฟพันธุ์อราบิก้าแท้ 100% ในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะนอกจากการดื่มกาแฟเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ในมื้อเช้า ลูกค้าสามารถจิบกาแฟคู่กับอาหารว่างในช่วงสาย หรือดื่มกาแฟอีกครั้งในช่วงบ่ายเพื่อกระตุ้นร่างกายคลายความง่วงหลังจากอิ่มอร่อยอาหารในมื้อเที่ยงได้อีก

ทั้งนี้ กาแฟเฟรช บรู 1 แสนแก้วที่แจกนั้นเป็นขนาดจริงที่ขายที่ร้าน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรสชาติและความหอมอร่อยของกาแฟได้อย่างเต็มที่ แมคโดนัลด์ เฟรช บรู และพร้อมแจกฟรี จำนวน 1 แสนแก้ว มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตามวันและเวลาที่กำหนด โดยจะแจกทั้งเมนู ลองแบล็ค, ลาเต้ และคาปูชิโน ทั้งแบบร้อนและเย็น ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์กาแฟสดอราบิก้าแท้เต็มรสชาติได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1-4 มกราคม 2562

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!