“จังซีลอน” บุกอีเวนต์ซัมเมอร์ สปีดยอดทราฟฟิกไทย-เทศ

“จังซีลอน” เดินหน้าจัดอีเวนต์ใหญ่รับซัมเมอร์ “Jungceylon Summer Splash” พร้อมสร้างแลนด์มาร์กใหม่ ประเดิมจัดงานมหัศจรรย์โคมไฟแห่งท้องทะเล “Spirit of the Sea” สร้างสีสันดึงดูดนักท่องเที่ยวเช็กอิน

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ปีนี้ศูนย์การค้าจังซีลอนยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและอีเวนต์ทางการตลาดที่หลากหลาย เพื่อมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกับจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อเป็นการกระตุ้นและสร้างบรรยากาศการช็อปปิ้งในช่วงไฮซีซั่นและซัมเมอร์ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

โดยประเดิมกิจกรรมแรกด้วยงานเทศกาลโคมไฟ “Jungceylon Lantern Fest” ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spirit of the Sea” มหัศจรรย์โคมไฟแห่งท้องทะเล ที่เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นโลกใต้ท้องทะเลจำลองจากศิลปินนักออกแบบโคมไฟ “อาจารย์เมธา วามวาณิชย์” ที่มาร่วมออกแบบโคมไฟกว่า 50 ชิ้น สร้างให้เป็นจุดถ่ายภาพที่ระลึก และจุด check in สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.นี้ ถึงวันที่ 15 เม.ย. 62

นอกจากนี้ ยังได้จัดแคมเปญ promotion สุดพิเศษ “Summer Splash Promotion” ช็อปสนุกพร้อมรับส่วนลดจากร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์ ตั้งแต่ 10-70% และลูกค้าที่ช็อปครบทุก 1,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมาร่วมสนุกกับเกม พร้อมรับรางวัลพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท อาทิ กล้อง GoPro, Smart Watch, gift voucher จากร้านค้าภายในศูนย์การค้า และ summer splash collection ของที่ระลึกรับซัมเมอร์และในปีนี้ ศูนย์การค้าจังซีลอนยังได้เลือกร้านค้าเข้ามาเปิดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความทันสมัยและสามารถตอบรับความต้องการของนักท่องเที่ยว อาทิ ภัตตาคารอาหารจีนโฟร์ ซีซั่นส์ เป็ดย่างที่มีชื่อเสียงระดับโลก, ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก และร้านค้าดังที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ ร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด และร้านมินิโซ เป็นต้น เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมา จ.ภูเก็ต และหาดป่าตอง ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าจังซีลอน ในช่วง high season เฉลี่ยต่อวันประมาณ 50,000-60,000 คน โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและไทย คิดเป็นร้อยละ 70 และกลุ่มคนโลคอลและ expat คิดเป็นร้อยละ 30 โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเดินทางมาจากประเทศในแถบยุโรป, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อินเดีย, มาเลเซีย และสิงคโปร์ เป็นต้น (ร้อยละ 60 เป็นนักท่องเที่ยวจากยุโรป และอีกร้อยละ 40 เป็นนักท่องเที่ยวจากเอเชีย)