ร้านอาหารสัญชาติฝรั่งเศส “ไอวี่47” ปักธงสุขุมวิท เจาะคนรุ่นใหม่

มร.แซม นอร์ดีน ผู้ร่วมก่อตั้ง ร้านไอวี่ 47 บริษัท ดี แอนด์ เอส 1923 จำกัด  เปิดเผยว่า ร้านไอวี่ 47  ตั้งอยู่ท้ายซอยสุขุมวิท 47 ด้วยคอนเซ็ปต์ร้าน ที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับต้นไม้ใบหญ้า โดดเด่นด้วยรูปทรงบ้านแบบทันสมัย มีทั้งหมดสองชั้น เรียบหรู ให้บรรยากาศอบอุ่น ถือว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสงบ

นอกจากนี้ร้านไอวี่ 47 ยังเตรียมเมนูอาหารสัญชาติฝรั่งเศส ได้แก่ สก็อตทิชแซลมอนพร้อมซอสพอนสึส้มยูซุ  กัวคาโมเล สำหรับเมนูแซลมอนทาร์ทาร์ และ เซียร์หอยเชลล์ฮอกไกโด ซันโช้ก ไส้กรอกโชริโซจากสเปน ในเมนู สแกลลอปส์  ที่มาจากวัตถุดิบที่สดใหม่ รังสรรค์ความอร่อยจากเชฟและผู้เชียวชาญด้านอาหาร มร.ฟรังซัวร์ เลคูเว่ร์  ที่ต้องการเปลี่ยนวิธีปรุงอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมให้มีความทันสมัยมากขึ้น

สำหรับทิศทางการดำเนินจากนี้ไป ร้านไอวี่ 47 มุ่งเดินหน้าทำคอนเทนต์สื่อสารถึงเรื่องราวอาหาร ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงลูกค้าเป้าหมายอย่างครอบคลุม

 

มร.แซม กล่าวต่อว่า ที่มาของร้านไอวี่ 47  มาจากสองนักฟุตบอลมืออาชีพที่เปลี่ยนตัวเองมาเป็นนักลงทุน คือ มร.ทริสตอง โด (Tristan Do) และ มร.แซม นอร์ดีน (Sam Nordine) ที่มีแรงบันดาลใจ ในการปลุกปั้นร้านอาหารนี้ขึ้นมา

“พวกเราตั้งใจสร้างร้านอาหารแห่งนี้ไม่ให้เหมือนร้านอื่นในกรุงเทพฯ IVY 47 ไม่ใช่ร้านอาหารฝรั่งเศสแบบที่ใครหลายคนคุ้นเคย เราต้องโปรโมทให้อาหารฝรั่งเศสมีไลฟ์สไตล์ มีความเด็ก และบรรยากาศที่สนุก ซึ่งเหมาะกับสังคมไทยยุคใหม่