ไอคอนสยาม ปิดบิ๊กคลีนนิ่งครึ่งวัน พรุ่งนี้ (26 ม.ค.)

ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ปิดบิ๊กคลีนนิ่งตั้งแต่คืนนี้ (25 ม.ค.) ถึงพรุ่งนี้เช้า (26 ม.ค.) โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป 

วันที่ 25 มกราคม 2564 ไอคอนสยาม แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก เรื่องการยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโควิด-19 เพิ่ม Extra Big Cleaning 13 ชั่วโมง ทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ ตั้งแต่คืนนี้ถึงพรุ่งนี้ ข้อความดังนี้

เรียนลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

ไอคอนสยามยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโควิด 19 เพิ่ม Extra Big Cleaning 13 ชม.ทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ (วันจันทร์ที่ 25 ม.ค. เวลา 21.00 น. ถึง วันอังคารที่ 26 ม.ค.2564 เวลา 10.00น.)

ไอคอนสยามขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว
ในวันอังคารที่ 26 มกราคม 2564 ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น.

• เพื่อทำความสะอาด Extra Big Cleaning รวม 13 ชั่วโมง

• ฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อทั้งในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัส รวมไปถึงพื้นที่ของร้านค้าผู้เช่าทั้งหมด ที่จอดรถ และท่าเรือโดยสารของไอคอนสยาม

• ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ด้วย Floor Deep Clean Robot ในพื้นที่ที่คนเข้าไม่ถึง

• การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV ทั่วทุกพื้นที่ส่วนกลาง

• ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในระบบท่อน้ำทิ้งของศูนย์และร้านค้าทั้งหมด และทำความสะอาดระบบปรับอากาศด้วยเครื่องฆ่าเชื้อโอโซน

ศูนย์ฯให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของท่านลูกค้าและพนักงาน โดยเฉพาะได้ป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อเชิงรุกหลังศูนย์ฯปิดบริการเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะก้าวผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

วันอังคาร 26 ม.ค. เปิดบริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าไอคอนสยาม ได้สั่งปิดร้าน cc-oo โดยระบุว่า จากที่ได้รับข้อมูลมาจากร้าน cc-oo ยืนยันว่าพนักงาน 1 ราย ติดเชื้อโควิด หลังจากสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายยืนยันก่อนหน้า

เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ปิดร้านดังกล่าวอย่างน้อย 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23-25 ม.ค.64 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ทั้งนี้ พนักงานรายดังกล่าวที่ติดเชื้อโควิด ได้ใกล้ชิดกับพนักงานร้าน CP-Hilai Harbour ชั้น 6 ฉะนั้น จึงมีคำสั่งกักตัวพนักงานผู้ใกล้ชิดผู้ป่วยทุกราย และเร่งตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 ต่อไป