เริ่มแล้ว มหกรรมทัพร้านค้า “เราชนะ-คนละครึ่ง” จากเดอะมอลล์

เดอะมอลล์ นำทัพ 150 ร้านค้าที่ร่วมโครงการ “เราชนะ-คนละครึ่ง” จัดงาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” สนองนโยบายรัฐหวังกระตุ้นการจับจ่ายของไทย พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยฝ่าวิกฤตโควิด-19

2 มีนาคม 2564 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะ มอลล์ เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า สถานการระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจกำลังซื้อให้ชะลอตัวลง ทำให้หลายผู้ประกอบการเริ่มมีการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์ดังกล่าวมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็ก ร้านอาหาร สตรีทฟู้ดที่ได้รับผลกระทบ ส่งผลให้ภาครัฐออกมาตรการช่วยเหลือออกมา โดยในส่วนของบริษัทเองเพื่อเป็นการสนองนโยบายภาครัฐ รวมถึงเพื่อเป็นการ สนับสนุนร้านค้า ร้านอาหาร ที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” และ “เราชนะ” และช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อย เพิ่มสภาพคล่องและรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนคนไทยในการลดภาระค่าใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนที่เข้าโครงการกว่า 10 ล้านคน อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้มีเงินหมุนเวียนในระบบอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดจึงได้จัดงาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” ภายใต้ความสะอาด ปลอดภัย ในรูปแบบใหม่ New Normal งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และในวันที่ 9 – 19 มีนาคม 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายรวมถึงช่วยเหลือผู้ประกอบการในแต่ละพื้นที่

โดยภายในงานจะเป็นการรวบรวมเมนูยอดฮิตจากร้านดังมาให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อย อาทิ จิ๊กโกโคคา ปาท่องโก๋ตัวใหญ่ไซส์ยักษ์ แป้งกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับนมข้น และสังขยาสูตรดั้งเดิม, โคตรเกี๊ยว เกี๊ยวหมูทรงเครื่อง ไส้กุ้ง ทานคู่กับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวานหรือน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด, STUPID FRIES เกี๊ยวซ่าทอดกรอบในสไตล์ stupid fries แป้งบางกรอบ มีไส้ให้เลือกอร่อยมากมายถึง 5 รสชาติ, กระเพาะปลา เฮียหงี เยาวราช กระเพาะปลาแท้ชิ้นโต เครื่องแน่นสูตรดั้งเดิมจากเยาวราช ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ในราคาจ่ายเพียงครึ่งเดียว

ทั้งนี้ภายในงาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” ยังคำนึงถึงความปลอดภัย ควบคู่ไปกับความอร่อยในรูปแบบใหม่ New Normal สะอาด ปลอดภัย เว้นระยะห่างทางสังคม ตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และผู้ใช้บริการ