Slim Concept ทุ่มงบ 50 ล้านบาทรีแบรนดิ้ง Mariza Clinic

เทรนด์ดูแลสุขภาพโตแรง Slim Concept ทุ่มงบ 50 ล้านประกาศรีแบรนดิ้ง Mariza Clinic เป็น Mariza Wellness Clinic รุกธุรกิจดูแลสุขภาพองค์รวม ประเดิมสาขาแรกแรกเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “หมาก-ปริญ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

นางสาวปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร มาริซาคลินิก (Mariza Clinic) เปิดเผยว่า แม้การแพร่ระบาดโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจ แต่อีกมุมหนึ่งนับเป็นโอกาสของธุรกิจการดูแลสุขภาพ

เนื่องจากทำให้กลุ่มผู้บริโภคหันมาตื่นตัวเรื่องการดูแลสุขภาพ ซึ่งคาดว่าเทรนด์การดูแลสุขภาพ จะเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 10 ปี ทำให้ปัจจุบันตลาดสุขภาพมีมูลค่ารวมสูงกว่า 2 หมื่นล้านบาท

ดังนั้น เมื่อเล็งเห็นโอกาสการเติบโต จึงได้ทุ่มงบการตลาดราว 50 ล้านบาท รีแบรนดิ้ง Mariza clinic เป็น Mariza Wellness Clinic รุกธุรกิจการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างครบวงจร พร้อมมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์และสื่อสารแบรนด์ เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่นตอนปลายที่ต้องการดูแลตัวเอง ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง รวมถึงวัยผู้ใหญ่ ที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

“การรีแบรนด์พร้อมปรับโฉมใหม่ของมาริซาคลินิกจะเริ่มที่สาขาในห้างสรรพสินค้า 6 แห่ง ประเดิมที่แรกเซ็นทรัลเวิล์ด และสาขาที่ 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว สอดรับกับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ เมื่อช็อปปิ้งเสร็จก็สามารถแวะตรวจสุขภาพได้อย่างสะดวกสบาย”

ควบคู่กับขยายสาขาไปทั่วประเทศ โดยเน้นไปที่การเปิดในรูปแบบสแตนอะโลน เป็นศูนย์สุขภาพเต็มรูปแบบ ที่เปิดให้บริการตรวจเช็กร่างกาย

พร้อมกับนำเทคโนโลยี ระบบซอฟต์แวร์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้าช่วยในการดูแลสุขภาพ อาทิ เทคโนโลยีเครื่องสแกน MARIZA BIO SCANNING (MBS) สำหรับตรวจร่างกายครบวงจรระดับเซลล์โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที

พร้อมกับดึงตัว หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ที่มีไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคลินิก