ZEN หนุนฉีดวัคซีน โชว์หลักฐาน รับฟรีอาหารจาก 6 แบรนด์ดัง

เซ็น คอร์ปอเรชั่น ชวนคนไทยฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ล่าสุดเปิดแคมเปญ “We are Vaccinated” เพียงแสดงหลักฐานรับเมนูฟรี 1 รายการ จากร้านอาหารในเครือ 6 แบรนด์ ทั้งทานในร้านและสั่งกลับบ้าน เริ่ม 18 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2564 ทุกสาขา

วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วและมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น โดยภาครัฐได้จัดสรรและกระจายวัคซีนให้กับประชาชนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

ล่าสุดบริษัทฯ ต้องการสนับสนุนคนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีน จึงเปิดตัวแคมเปญ “We are Vaccinated ให้ผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน สามารถซื้ออาหารใดก็ได้เพียง 1 อย่าง เพื่อรับฟรีเมนูพิเศษ 1 เมนู ที่คัดมาของแต่ละแบรนด์ในเครือเซ็นกรุ๊ป

บุญยง ตันสกุล
บุญยง ตันสกุล

ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN รับฟรี ทาโกะยากิ, ร้าน AKA รับฟรี ซุปกิมจิ, ร้าน Din’s รับฟรี เกี๊ยวกุ้งไต้หวัน, ร้าน On the Table รับฟรี สลัดไส้กรอกอาราบิกิ, ร้านตำมั่ว ลาวญวนรับ รับฟรี ตำมั่ว และร้านเขียง รับฟรี ข้าวกะเพราไก่ โดยสามารถนั่งทานในร้าน และสั่งกลับบ้านได้

นายบุญยง กล่าวต่อว่า วันนี้ร้านอาหารในเครือ ได้เปิดให้บริการจำกัดจำนวนผู้นั่งได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งปกติ และเปิดให้บริการถึงเวลา 21.00 น. ตามมาตรการผ่อนคลายสถานการณ์โควิด

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้แจ้งความจำนงค์ต่อหน่วยงานรัฐเพื่อลงทะเบียนขอเข้ารับการฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ยังดำเนินมาตรฐาน ZEN Heart ที่กำหนด ให้พนักงานปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ประกอบด้วย พนักงานทุกคนต้องคัดกรองก่อนเข้างานและใส่อุปกรณ์ป้องกัน แหล่งที่มาและการจัดส่งตามมาตรฐาน GMP และทุกขั้นตอนการปรุงอาหารที่ได้สุขลักษณะ สะอาด ปลอดภัย อุปกรณ์การรับประทานใช้แยกกัน และได้รับการฆ่าเชื้อตามมาตรฐาน ทุกเมนูซื้อกลับบ้าน และดีลิเวอรี่สามารถตรวจสอบผู้ประกอบอาหารได้