ล็อกดาวน์ พ่นพิษสตาร์บัคส์ เลื่อนขาย BLACKPINK คอลเล็กชั่นพิเศษในไทย

“ล็อกดาวน์” พ่นพิษ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ประกาศเลื่อนจำหน่าย คอลเล็กชั่นพิเศษ Starbucks® x BLACKPINK ในประเทศไทยออกไป หวั่นกระทบความปลอดภัยลูกค้า

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นพิเศษที่ได้ร่วมออกแบบกับ BLACKPINK กลุ่มศิลปินหญิง K-POP ชื่อดังพิเศษสำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ในประเทศไทย โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ร้านสตาร์บัคส์สาขาที่ร่วมรายการ

แต่หลังจาก ศบค.ประกาศ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว” งดเดินทางและห้ามออกนอกเคหสถานในช่วงเวลา 21.00-04.00 น. ในพื้นที่สีแดงเข้ม 10 จังหวัด ทำให้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ออกมาประกาศเลื่อนจำหน่ายคอลเล็กชั่นพิเศษ Starbucks® x BLACKPINK ออกไป ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน โดยจะแจ้งกำหนดการใหม่ให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง บริษัทขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

สำหรับผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spark in You” เป็นการร่วมออกแบบของ Starbucks x BLACKPINK โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างสีดำและสีชมพูอันเป็นสัญลักษณ์ของ BLACKPINK พร้อมลวดลายดาวเป็นประกาย โดยคอลเล็กชั่นดริ๊งค์แวร์และไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่สุดพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตั้งใจและความพยายามของเหล่าเยาวชนที่มุ่งทำตามหัวใจเพื่อสานฝันของตนเองให้เป็นจริงด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และดีไซน์ที่สดใส มีชีวิตชีวานี้ ยังสะท้อนถึงบุคลิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก BLACKPINK ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยมีเป้าหมายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษนี้ ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน