แอมเวย์ ติดอาวุธสร้างสกิล ปั้นนักธุรกิจสู่ Amway Creators

แอมเวย์ ประกาศวิสัยทัศน์ครบรอบ 70 ปี เดินหน้าอัพสกิลนักธุรกิจ พร้อมเสริมทัพดิจิทัล ปั้นนักธุรกิจ สู่ Amway Creators

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแอมเวย์ ได้ลงทุน 1,000 ล้านบาท พัฒนา Digital Ecosystem เพื่อขยายการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ครบวงจร ล่าสุด พร้อมเดินหน้าติดอาวุธสร้างสกิลให้นักธุรกิจแอมเวย์ ให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ด้วยการเสริมเครื่องมือที่จะช่วยสร้างรายได้ ผ่าน 2 เครื่องมือ ได้แก่ สินค้าเปิดใจและการสร้างคอมมูนิตี้ พร้อมสร้าง Amway Creators นำเสนอสินค้าในแบบไลฟ์สไตล์ของตัวเองผ่านโซเชียล ประกอบด้วย

สินค้าเปิดใจ โดยได้มีการเลือกนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เทรนด์ในปัจจุบัน เช่น เทรนด์การดูแลสุขภาพ มีแพ็กเกจจิ้งที่เป็น instagenic นอกจากนี้ยังมีการปรับรูปแบบของผลิตภัณฑ์ให้น่าสนใจ มีสตอรี่ที่ง่ายต่อการทำคอนเทนต์มากขึ้น

ตามด้วยการสร้างคอมมูนิตี้ โดยมีการทำกิจกรรมรวมกลุ่มคนที่มีเป้าหมายและความสนใจเดียวกันเข้าด้วยกันในโลกออนไลน์ และอาจจะต่อยอดมาทำกิจกรรมแบบออฟไลน์ได้ เพื่อให้คอนเทนต์มีความสนุก น่าสนใจ สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจาก 2 เครื่องมือนี้แล้ว แอมเวย์ยังจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์ให้เป็น Amway Creators ที่สมบูรณ์แบบ และสามารถสร้าง Social Community ของตนเองได้ ได้แก่ การสร้างตัวตนในแบบของแต่ละบุคคล, การเรียนรู้แนวคิดการทำคอนเทนต์, การรับฟังประสบการณ์การสร้างคอมมูนิตี้ออนไลน์ และการสร้างมาตรฐานการสื่อสารดิจิทัลสำหรับสินค้าแต่ละประเภท

อย่างไรก็ตาม ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไป การส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเป็นสิ่งที่ต้องทำต่อเนื่อง เพื่อให้แบรนด์และนักธุรกิจแอมเวย์สามารถปรับตัวในทุกสถานการณ์ โดยจุดเด่นของแอมเวย์คือ การสร้างแพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบที่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา และเลือกพัฒนาตนเองในทักษะด้านใดก็ได้ ผ่านเว็บไซต์ eLearning ของแอมเวย์ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่แอมเวย์เตรียมไว้ให้กับทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่ชอบให้เป็นรายได้ที่ยั่งยืน