สปาร์คเคิล ดึง “แคทรีโอนา เกรย์” พรีเซ็นเตอร์ รุกตลาดฟิลิปปินส์

ดูเดย์ครีม คว้า “แคทรีโอนา เกรย์” (Catriona Grey) มิสยูนิเวอร์สปี 2018 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์ “สปาร์คเคิล” (Sparkle) เปิดเกมรุกตลาดฟิลิปปินส์ ตั้งเป้าปี 65 ทะยาน Top 10 กลุ่มสินค้าดูแลช่องปากและฟัน

วันที่ 3 กันยายน 2564 นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล อาทิ ครีม SNAILWHITE,  สปาร์คเคิล เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งท้ายปี 64 ดูเดย์ครีมมีแผนผลักดันแบรนด์ “สปาร์คเคิล” (Sparkle) หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครืออย่าง บริษัท  คิวรอน  จำกัด ทั้งในด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ให้สอดรับกับความต้องการผู้บริโภค

ควบคู่กับการเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ ขยายตลาด และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่มากขึ้น โดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ โดยล่าสุด บริษัทฯ  ได้เซ็นสัญญากับ “แคทรีโอนา เกรย์” มิสยูนิเวอร์สปี 2018 จากประเทศฟิลิปปินส์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับแบรนด์ “สปาร์คเคิล” เพื่อสื่อสารแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเป็นการเจาะตลาดฟิลิปปินส์อีกด้วย

เบื้องต้น สินค้าในพอร์ตฯ ของสปาร์คเคิล ได้แก่ ยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว ที่ไม่ทำลายเคลือบฟัน จะเป็นกลุ่มแรกที่เข้าทำตลาดฟิลิปปินส์ ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายเน้นไปที่ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์เป็นหลัก 

นายปิยวัชร  ขยายความต่อไปว่า เหตุผลที่บริษัทฯ เลือก “แคทรีโอนา เกรย์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เนื่องจากเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของฟิลิปปินส์และอาเซียนจากผลงานการได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดนางงาม มิสยูนิเวอร์สปี 2018 และมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงถึง 12.3 ล้านคน อีกทั้ง ยังมีบุคลิกที่เปล่งประกาย และมีรอยยิ้มบนใบหน้าที่สวยงาม 

“ภายในปี 65 ดูเดย์ครีมตั้งเป้าแบรนด์สปาร์คเคิล จะที่ติด 1 ใน 10 ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟันในประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากในปีนี้เราทำการตลาดทั้งในแง่การสร้างการรับรู้แบรนด์ และขยายช่องทางขายครอบคลุมออนไลน์และออฟไลน์”