เดอะมอลล์ผนึกเคอรี่ เปิดจุดบริการส่งพัสดุในกูร์เมต์ 6 สาขา เริ่ม 35 บาท

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” จับมือ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” เปิดตัวจุดบริการรับ-ส่งพัสดุในกูร์เมต์ มาร์เก็ต นำร่อง 6 สาขา ราคาเริ่มต้น 35 บาท ก่อนขยายเพิ่ม 10 แห่งในอนาคตตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ-ขายของออนไลน์

วันที่ 15 มีนาคม 2565 นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ในการช็อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

สำหรับความร่วมมือกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนเอกชนในไทย ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลที่สามารถติดตามการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ และมีบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในยุคปัจจุบัน

ปัจจุบัน บริษัทได้เปิดจุดบริการรับพัสดุร่วมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ตทั้งสิ้น 6 สาขาที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และในอนาคตมีแผนจะมีการขยายจุดให้บริการเพิ่มอีก 10 สาขา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษโดยลูกค้าที่ใช้บริการ ส่งพัสดุเคอรี่ ทุกขนาด ที่จุดบริการกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทั้ง 6 สาขาที่ร่วมรายการ โดยมีใบเสร็จมูลค่า 100 บาทขึ้นไป (ค่าบริการส่งพัสดุเริ่มต้น 35 บาท) รับบัตรกำนัลจากกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Voucher) มูลค่า 30 บาท ทันที โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2565

ด้านนายเดฟ หลิว ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุด เคอรี่ ได้พัฒนาระบบเพื่อรองรับการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในรูปแบบต่าง ๆ ร่วมกับทางกูร์เมต์ มาร์เก็ต เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าพร้อมกับส่งพัสดุ ได้ในเวลาเดียวกัน โดยในส่วนของการให้บริการ ลูกค้าสามารถเลือกส่งพัสดุได้ทุกขนาดที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดส่งได้ทั่วประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มบริการอื่น ๆ ให้เลือกเพิ่มเติม เช่น บริการ “เคอรี่ ดรอปออฟ” (Drop Off) บริการส่งพัสดุที่ตอบโจทย์กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ และบริการ “ขายกล่องพัสดุ” (Selling Ready Box) ที่มีขนาดให้เลือกซื้อตั้งแต่ไซซ์ Mini ไปจนถึง M+ เป็นต้น