“Solar Gard” เปิดตัวฟิล์มกรองแสง เคมีภัณฑ์ดูแลรถจากเยอรมนี

Solar Gard Corporation เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สุดพรีเมี่ยม ฟิล์มกรองแสง Magnum IR NANO CERAMIC และเคมีภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ KOCH CHEMIE จากประเทศเยอรมนี 

ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 39 Solar Gard Corporation กลุ่มธุรกิจที่มีประสบการณ์ด้านการดูแลรักษารถยนต์ รุกตลาดช่วงปลายปีเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบด้วย ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Solar Gard รุ่น MAGNUM IR และ KOCH CHEMIE เคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรถยนต์ จากประเทศเยอรมนี

สำหรับฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Solar Gard รุ่น MAGNUM IR ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงในกลุ่ม NANO CERAMIC ที่สามารถลดความร้อนได้สูง ด้วยการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของ Solar Gard อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย

โดยฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Solar Gard ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และแบรนด์รถยนต์ระดับประเทศมากมาย อาทิ Mercedes Benz, Lexus, Land Rover, Volvo, Audi และ Subaru รวมไปถึงยังครองใจคนใช้รถไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น TESLA, GWM และ BYD

พร้อมกันนี้ยังมีความยินดีที่ล่าสุด ทางกลุ่มธุรกิจฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของแบรนด์ KOCH CHEMIE ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรถยนต์ จากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 50 ปี โดยได้รับการรับรองจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในประเทศเยอรมันเพื่อใช้ในโรงงานผลิตรถยนต์ และโชว์รูมรถยนต์อย่างแพร่หลายทั่วโลก

และในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ KOCH CHEMIE ได้มีการนำนวัตกรรม การดูแลรถยนต์ ทั้งระบบการขัดสี  เคลือบสี มาสาธิตประสิทธิภาพของน้ำยาเคมีภัณฑ์ต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าในบูท โดยมีการเปิดรับดีลเลอร์สำหรับผู้ที่สนใจกลุ่มแรกด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงานฯ นี้เท่านั้น ซี่งทางแบรนด์ KOCH CHEMIE THAILAND พร้อมสนับสนุนการฝึกอบรม และ ให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ Car Detailing และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

สำหรับแผนธุรกิจในในปี 2023 ทางกลุ่มธุรกิจ Solar Gard Corporation  จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์ธุรกิจ นั่นก็คือ “ColourLock” จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นธุรกิจการดูแลรักษาไปจนถึงการฟื้นฟู รวมถึงซ่อมบำรุง เครื่องหนังและอุปกรณ์ภายในรถยนต์ที่ทำจากหนัง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อเติมเต็มการบริการในกลุ่มธุรกิจให้ครบวงจร รองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน

Solar Gard  Corporation พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม และเข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่น และตั้งใจในการนำสินค้า และบริการที่มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มฐานลูกค้า ทั้งโชว์รูมรถยนต์, กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจคาร์แคร์ และกลุ่มลูกค้าคนรักรถที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง

“รวมถึงทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Solar Gard ได้ที่บูท F01 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565”

Solar Gard Corporation เป็นกลุ่มธุรกิจที่เปิดดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2017 โดยมีประสบการณ์ในธุรกิจการ Car Detailing และการทำ PDI (Pre Delivery Inspection) ดูแลสภาพรถยนต์ทุกจุดก่อนการส่งมอบให้กับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ ในกลุ่ม Premium Segment มามากกว่า 5 ปี รวมถึงยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงและฟิล์มใสกันรอยโซล่าการ์ดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย