เทรนด์สีรถยนต์ปี 2023 “เทคโนบลู” มาแรง

สีเทคโนบลู
คอลัมน์ : ออโต อัพเดต

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ประกาศเทรนด์สีรถยนต์ ประจำปี 2023 ได้แก่ สีเทคโนบลู (Techno Blue) นับเป็นปีที่ 9 ในการประกาศเทรนด์สีรถยนต์จากแอ็กซอลตา

“เทรนด์สีรถยอดนิยมในปี 2023 เป็นข้อมูลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกของผู้ใช้รถ สีเทคโนบลู (Techno Blue) เป็นสีที่สื่อถึงพลังงาน ความสดใส มีชีวิตชีวา ทันสมัย เชื่อมโยงระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน”

สีเทคโนบลู

“เทรนด์สีรถยนต์ปีนี้มีความสดใส ให้พลังบวก” ฮาดิ อวาดา รองประธานอาวุโสฝ่ายยานยนต์ระดับโลกจากแอ็กซอลตา กล่าวและว่า “สีเทคโนบลู (Techno Blue) สร้างความแตกต่างจากสีโรยัลมาเจนต้า (Royal Magenta) อันหรูหรา ซึ่งเป็นเทรนด์สีในปี 2022 เปลี่ยนความคิดของผู้คนสู่อนาคต ผมมีความภาคภูมิใจในทีมงานฝ่ายยานยนต์ในการขับเคลื่อนเทรนด์สีในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก”

สีเทคโนบลู (Techno Blue) พัฒนาสูตรสีสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เป็นอีกเฉดสีที่เพิ่มเติมในพาลเลตสีจากแอ็กซอลตา ซึ่งเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ ด้วยเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรม สูตรสีที่ก้าวล้ำ ข้อมูลเชิงลึกที่กำหนดเทรนด์แห่งอนาคต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์สีปี 2023 axalta.com/color