มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZEEHO วิ่งไกล 140 กม.

ZEEHO
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

ZHEJIANG CFMOTO POWER ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ รถ ATV รถ UTV ชั้นนำของโลก และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO (ซีโฮ่) จับมือบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง 3 รุ่น

โดยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO รุ่นที่จะทำตลาดในประเทศจะเป็นรุ่น AE6+ ขนาดมอเตอร์ไฟฟ้า 2,500 วัตต์ สามารถส่งกำลังสูงสุดที่ 5,500 วัตต์ รุ่น AE8+ และ AE8 S+ ขนาดมอเตอร์ไฟฟ้า 5,000 วัตต์ ที่สามารถส่งกำลังสูงสุดได้ถึง 12,500 วัตต์ ที่มาพร้อมระบบเบรก BOSCH ABS plus Brembo Caliper อัตราเร่ง 0-50 km ใน 2.6 วินาที ความเร็วในการขับขี่ 100+ กม./ชม.

ระยะทางวิ่งต่อการชาร์จ 1 ครั้งประมาณ 120-140 กม.

ZEEHO

นับเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพและประสิทธิภาพสูงที่จัดจำหน่ายไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งในด้านดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สมรรถนะที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ZEEHO เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่รวมความโดดเด่นด้านดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เท่ สะดุดตา โดย KISKA สตูดิโอออกแบบรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทำให้มีความคล่องตัว และการทรงตัวที่ดีเยี่ยมบนท้องถนน อีกทั้งยังมาพร้อมกับความแรงและสเป็กที่จัดเต็ม ZEEHO

โดยมีโหมดการขับขี่ทั่วไป 3 โหมดคือ ECO MODE เน้นประหยัดพลังงาน STREET MODE โหมดขับขี่ปกติ และ SPORT MODE ด้วยความแรง 0-50 km ใช้เวลาเพียง 2.6 วินาที สำหรับในรุ่น AE8+ และ AE8 S+ ยังมี BOOST MODE เพื่อใช้ในจังหวะการแซงแบบเร่งด่วน โดยสามารถทำความเร็วได้มากกว่า 110 กม./ชม.

รวมทั้งให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งหน้า-หลัง และปั๊มเบรก Brembo เป็นการสร้างสรรค์ภายใต้หลักการปรัชญา “Life Amplified” ที่ไม่ได้คำนึงถึงเฉพาะกับการเดินทางเท่านั้น แต่ยังสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่รุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อถึงกันทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและการเชื่อมต่อที่เรียบง่ายผ่าน ZEEHO APP

 

พร้อมทั้งระบบ cruise control at reverse กุญแจสมาร์ทคีย์การ์ด ฯลฯ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นของการขับขี่ นอกจากนี้ ในส่วนของแบตเตอรี่ที่พัฒนาขึ้นโดย ATL ผ่านการทดสอบความปลอดภัยระดับยานยนต์จาก UN Regulations มีอายุการใช้งานในการชาร์จสูงถึง 2,500 รอบ

สัมผัสทั้ง 3 รุ่น ในงาน ZEEHO LAUNCH DAY ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 25-29 ต.ค.นี้ และงาน Motor Expo 2023 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ในรุ่น AE6+ ที่ราคา 85,000 บาท รุ่น AE8+ ที่ราคา 137,500 บาท และรุ่น AE8 S+ ที่ราคา 149,900 บาท พร้อมทั้งรับของสมนาคุณมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ZEEHO ZEEHO ZEEHO ZEEHO