SUZUKI CARRY คู่คิดธุรกิจ SMEs

SUZUKI CARRY
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

แบรนด์ซูซูกิยังคงเดินหน้าคอนเซ็ปต์ คู่คิดธุรกิจ SMEs พร้อมเดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง บอสใหญ่ วัลลภ ตรีฤกษ์งาม ยืนยันหนักแน่นว่า นอกจากความโดดเด่นของสินค้าและงานบริการที่มอบให้

การตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ธุรกิจได้อย่างชัดเจน คือ ความพยายามในการเดินหน้าโครงการเพื่อสังคมผ่านการนำรถอเนกประสงค์อย่าง SUZUKI CARRY

ซึ่งสามารถดัดแปลงเป็นรถหลากหลายรูปแบบในการนำออกไปช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะการเดินหน้าส่งมอบความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คือ กิจกรรม “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE”

SUZUKI CARRY

SUZUKI CARRY ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่พร้อมจะนำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับทุกแนวทางของการดำเนินชีวิต ด้วยมิติตัวรถมีขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกและรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม

ซูซูกิได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตรและผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ดัดแปลงรถกระบะเพื่อการพาณิชย์อเนกประสงค์ SUZUKI CARRY ให้กลายเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อนำไปให้บริการ พร้อมทั้งการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นไว้ให้ทางมูลนิธิ ซึ่งจากจุดเริ่มต้นในครั้งนั้น เราได้ขยายการจัดกิจกรรมการส่งมอบความสุขนี้ไปยังผู้ด้อยโอกาสทางสังคมยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบัน

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างเด่นชัด คือ การตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อม หรือ SMEs จนสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคม-พฤศจิกายน 2566 ทั้งสิ้น 2,295 คัน ตอกย้ำความนิยม และความสำคัญของ SUZUKI CARRY ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SMEs ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

SUZUKI CARRY

สำหรับ SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่พร้อมจะนำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับทุกแนวทางของการดำเนินชีวิต ไม่ได้ถูกจดจำในฐานะ “Food Truck” ธุรกิจติดล้อเพียงอย่างเดียว แต่จะกลายเป็น Goods Truck และ Service Truck ที่สามารถต่อยอดในการทำธุรกิจอื่น ๆ การช่วยเหลือสังคม รวมถึงการปรับใช้ส่วนตัวเพื่อให้กลายเป็นรถขนส่งความสุขเคียงข้างทุกเส้นทางฝัน เป็นเสมือนดั่งพาร์ตเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ใช้ด้วยความจริงใจ พร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ในราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท

โดยเฉพาะแนวคิด Portable Restroom ยกระดับการออกแบบห้องน้ำเคลื่อนที่ให้มีความครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานทุกฟังก์ชั่น ทั้งห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว และห้องสุขา โดยดีไซน์ให้มีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้า VIP หรือเป็นห้องน้ำ ห้องแต่งตัวส่วนตัวสำหรับศิลปิน ดารา นักแสดง ในการออกไปทำงานนอกสถานที่

SUZUKI CARRYSUZUKI CARRY