TTC Motor ร่วมกิจกรรม HCD Track Day ช้างเซอร์กิต

คอลัมน์ : ออโตสปอร์ต

 

โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทยร่วมกับ TTC Motor ร่วมกิจกรรม HCD Track Day
ณ ​สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์

บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด ดูแล ปรับสภาพรวมถึงการติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับ Hi-End จากประเทศอังกฤษ ให้การสนับสนุนกลุ่ม HCD (Hard core Drive) ในกิจกรรม HCD Track Day เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมด้วย TTC Motor เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำรถยนต์ Mercedes-AMG SL 43 Mercedes-AMG G 63 และ Mercedes-
AMG EQE 53 ให้สมาชิกกลุ่มได้ ยลโฉม ยนตรกรรมทรงสมรรถนะและทดลองขับ

นอกจากนี้ นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์
จำกัด นำรถไฮไลต์สุดพิเศษ ที่หลาย ๆ ท่านพลาดไม่ได้เลยกับรถยนต์ Mercedes-AMG GT Black Series รถสปอร์ตทรงพลังในตระกูล AMG ให้ทุกท่านได้ยลโฉม ความเท่ สปอร์ต เร้าใจในทุกอณู

สำหรับรถที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทางโทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการติดตั้งฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ที่เป็นที่หนึ่งของโลก ได้ให้การสนับสนุนของรางวัลและสนับสนุนคูปองทำความสะอาดดูแลรถระดับพรีเมี่ยมในครั้งนี้ด้วย Topaz Detailing ถือเป็นผู้นำในกลุ่ม Ultra Luxury Car Detailing and Protection Center

ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากซูเปอร์สตาร์และเซเลบริตี้จากทุกมุมโลก รวมถึงได้รับเกียรติดูแลรถยนต์ของราชวงศ์ต่าง ๆ ในโลกด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับให้บริการเสมือนการเสิร์ฟงานศาสตร์และศิลป์มีการสร้างสรรค์ผลงานที่ประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอนใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งภายนอกและภายในเพื่อให้ได้มาซึ่งความงดงามและคุณภาพสูงสุดของยนตรกรรมสุดหรูทุกคัน เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับ Master piece