รีเวอร์เดล มารีน่า ผนึก 7 พันธมิตร ผุดมหกรรมช็อปเรือแม่น้ำราคาสุดว้าว

Riverdale Marina Inspired Boat Fair ครั้งที่ 2 งานมหกรรมยานยนต์แห่งสายน้ำสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รวมสุดยอดนวัตกรรมทางน้ำ สินค้าเกี่ยวกับเรือ พร้อมเปิดตัวเรือ PARKER รุ่น Sorrento 100 ในราคา 13.5 ล้านบาท Chris-Craft ฉลอง 150 ปีมอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบ Worry free

วันที่ 8 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท พี อาร์ จี พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ภายใต้เครือ พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น ผู้บริหารโครงการริเวอร์เดล มารีน่า Destination Service ของคนรักเรือ และกิจกรรมทางน้ำอย่างครบวงจร ริมสายน้ำเจ้าพระยาของจังหวัดปทุมธานี จัดงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Inspired Boat Fair ครั้งที่ งานมหกรรมยานยนต์แห่งสายน้ำสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสถานที่แห่งนี้ ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยเนรมิตรพื้นที่จัดงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา กว่า 85 ไร่ ทั้งในโซน Marina Plaza ลานกิจกรรมกลางแจ้ง และ Jetty ระดับ A Class ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของโครงการ Riverdale District ของเครือ เอ็ม บี เค  

“งานนี้ต้องการมอบความสุขและจุดหมายปลายทางให้กับผู้รักเรือและกิจกรรมทางน้ำ ให้ได้เพลิดเพลิน จากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วฟ้าเมืองไทย และแบรนด์ใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษ รวมทั้งเป็นการพบปะ และเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างสังคมของคนรักเรือและเครื่องเล่นทางน้ำ จากผู้เข้าร่วมงานที่เดินทางมาร่วมงานจากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มีนาคม 2567 (เสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.30 น.วันธรรมดา 13.00-21.30 น.)   

สำหรับพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักการจัดงานอย่าง Chris-Craft Thailand, Parker, Motor Field, DAIICHI, Asia Marine, Apple Auction และ The Riverdale Residence สู่การจัดงานที่ยิ่งใหญ่ของมหกรรมเรือ และกิจกรรมทางน้ำแห่งปี บนสายน้ำเจ้าพระยา ที่ยกทัพแบรนด์ดังทั่วฟ้าเมืองไทย และแบรนด์ใหญ่จากต่างประเทศ และบริการกว่า 10,000 รายการ ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ เรือใหม่ป้ายแดง, เรือมือ สภาพเยี่ยมที่ผ่านการการันตีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ อุปกรณ์เรือและของตกแต่งเรือ เจ็ตสกี เครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำ และเครื่องยนต์อันทรงพลัง ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย พร้อมอัพเดตนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ของยานยนต์แห่งสายน้ำ ในปี 2024 อย่างการเปิดตัวเรือ PARKER รุ่น Sorrento 100 ในราคา 13.5 ล้านบาท และรุ่น 920 Explorer Max ในราคา 9.5 ล้านบาท ที่มาอวดโฉม และสัมผัสของจริง เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมทดลองขับ

เรือ Parker รุ่น Monaco มูลค่า 21 ล้านบาท ภายในงานนี้เท่านั้น และกิจกรรมเติมเต็มความสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมกีฬาทางน้ำบนแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ Fliteboard, FliteScooter, Kawasaki Jetski Ultra 310LXการแข่งขัน Honda Jonny Boats, การแข่งขัน Boat Rally และเสริมทัพสุนทรียภาพให้กับผู้ร่วมงานด้วยดนตรีสดเพราะ ๆ บน Jetty ระดับ A Class และเหล่าขบวน ฟู้ดทรัก จากร้านดัง เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับผู้ร่วมงาน

“ร่วมงานสามารถมาลงทะเบียนหน้างาน เพื่อเข้าชมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ เรือ Wave-Pro 19 ขนาด 19 ฟุต 1 ลำ มูลค่า 250,000 บาท จากสปีดโบ๊ตไทย พร้อมซื้อเครื่องยนต์เรือได้ในราคาพิเศษอีกด้วย”

ฉัตรชัย แก้วผ่องศรี

นายฉัตรชัย แก้วผ่องศรี กรรมการผู้จัดการ เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาเตอร์ (เอเชีย) ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย ได้ต่อยอดธุรกิจ Marine Business Ecosystem ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายเรือแม่น้ำ Chris-Craft (คริส-คราฟท์) โดยได้รับความไว้วางใจจาก ‘คริส-คราฟท์’ คอร์ปอเรชั่น (Chris-Craft Corporation) ผู้ผลิตเรือชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 150 ปี ให้เป็นผู้ดูแลการขยายตลาดประเทศไทยและอาเซียนอย่างเป็นทางการพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ณ โครงการ ริเวอร์เดล มารีน่า จังหวัดปทุมธานี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 150 ของเรือ Chris-Craft และครบรอบ 1 ปีของการเป็นตัวแทนจำหน่ายอยากเป็นทางการในประเทศไทยและแถบอาเซียนของ เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาเตอร์ (เอเชีย) มอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบ Worry free ให้กับลูกค้าที่จองเรือในงาน Boat Fair 6-10 มีนาคมนี้