ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม หัวใจใหม่ ดีเซล 3.0 ลิตร วี6

Ford Everest Platinum

ฟอร์ด ส่ง เอเวอเรสต์ แพลทินัม 3.0 ลิตร วี6 รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาความเป็นเลิศในการใช้ชีวิต ขณะที่ยังคงแสวงหาการผจญภัย ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ดีไซน์ที่เน้นความเท่ ดุดัน เรียบหรูตามแบบฉบับแพลทินัม

Ford Everest Platinum

รวมถึงอีกขั้นของความหรูหราและสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี6 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมมายาวนาน มีความเสถียรและทนทาน ด้วยวัสดุที่ทำจากเหล็กหล่อแกรไฟต์ เพื่อให้การทำงานของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกำลังและแรงบิดมากขึ้น สำหรับการลากจูงและการขับขี่แบบออฟโรด ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter

Ford Everest Platinum

แตกต่างด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ต่อยอดความพิเศษไปอีกขั้น ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี6 และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter มอบพละกำลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร

Ford Everest Platinum

ระบบส่งกำลังและช่วงล่าง ระบบขับเคลื่อนแบบ 4×4 ที่มีตัวเลือก 6 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมดปกติ (Normal), โหมดประหยัด (Eco), โหมดลื่น (Slippery), โหมดโคลน (Mud/Ruts) โหมดทราย (Sand) และโหมดลากจูง (Tow/Haul) เพื่อสมรรถนะสูงสุดสำหรับการเดินทางบนทุกสภาพพื้นผิว

Ford Everest Platinum

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม 3.0 ลิตร วี6 ต้องเติมน้ำยาบำบัดไอเสียดีเซล (DEF) หรือสาร AdBlue เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานยูโร 5 ตามข้อบังคับของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ สมอ. โดยพิจารณาจากประเภทของรถยนต์และน้ำหนัก และทำให้รถยังคงมีพละกำลังและสมรรถนะในการขับขี่ขั้นสูง ในขณะที่ปล่อยไอเสียออกสู่สิ่งแวดล้อมในปริมาณที่น้อยลง

Ford Everest Platinum

พิเศษ สำหรับลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2024 ที่ต้องเติมสาร AdBlue ฟอร์ดมอบคูปองแพ็กเกจพิเศษเพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการเติมสาร AdBlue ได้ 2 แกลลอน ในปริมาณ 18.9 ลิตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คูปองมีอายุ 2 ปี เพื่อการใช้งานที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

Ford Everest Platinum

หรือนัดหมายเข้ารับบริการผ่านหน่วยบริการเคลื่อนที่ Ford Mobile Service ในกรณีเรียกใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Road Side Assistance หรือ RSA) ลูกค้าสามารถเลือกรับบริการนำรถเข้าศูนย์บริการฟอร์ดเพื่อเติมสาร AdBlue โดยใช้คูปองหรือให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน RSA เติมสาร AdBlue ให้แก่ลูกค้านอกสถานที่ ซึ่งในกรณีนี้จะมีค่าบริการในการเติมสาร AdBlue

Ford Everest Platinum

 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม 3.0 ลิตร วี6 เปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.ford.co.th โดยเริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม 3.0 ลิตร วี6 มีจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น