โตโยต้า ไฮลักซ์ แชมป์ เสิร์ฟ “Togeta Pop-up Cafe”

Togeta Coffee
คอลัมน์ : ออโตอัพเดต

Togeta Coffee ร่วมกับ Stay Plus Hotel Bangkok เปิด “Togeta Pop-up Cafe” พร้อมเสิร์ฟเมนูความสดชื่นจาก “กาแฟพิเศษ” สายพันธุ์อราบิก้า 100% จากเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟภายใต้โครงการในพระราชดำริ ณ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน ผ่านเมนูที่หลากหลาย

ทูเกต้าคอฟฟี่ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟภายใต้โครงการในพระราชดำริ ณ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน โดยร่วมกับสมาคมกาแฟพิเศษไทย (SCATH) เข้าให้ความรู้ในการปรับปรุงกระบวนการปลูกกาแฟเพื่อพัฒนาผลผลิตทั้งในเชิงผลิตภาพและคุณภาพ

ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี ป่าดี ชุมชนดี” ตลอดจนมีการส่งเสริมให้ “กาแฟพิเศษ” เป็นที่รู้จักและมีอัตราการบริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การปลูกกาแฟสร้างรายได้ที่มั่นคงแก่กลุ่มเกษตรกรในโครงการ

Togeta Coffee

Togeta Cafe เปิดสาขาแรกที่อาคาร Toyota ALIVE ถ.บางนา-ตราด ในเดือนกรกฎาคมปี พ.ศ. 2566

ส่วน Togeta Pop-up Cafe เป็นMobile Food Truck ที่พัฒนาจากรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ แชมป์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ท้ายเรียบ รองรับการดัดแปลงท้ายกระบะเพื่อการใช้งานที่หลากหลายมาจอดให้บริการบริเวณด้านหน้าโรงแรม

Togeta Pop-up Cafe บริเวณหน้าโรงแรม บนถนนบรรทัดทอง เป็นเวลา 2 เดือน ระหว่างวันที่ 3 เม.ย. ถึง 31 พ.ค.นี้ทุกวัน เวลา 07.00-16.00 น.