XPENG และ ZEEKR เร่งขยาย EV Ecosystem

ZEEKR
คอลัมน์ : ออโต อัพเดต

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ทั้ง XPENG และ ZEEKR ได้การตอบรับดีเกินคาด โดยเฉพาะแบรนด์ “XPENG” แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับ Premium-Hitech คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถยนต์ได้ในช่วงไตรมาส 3/2567 และบริษัทเตรียมเปิดศูนย์บริการเพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการหลังการขายภายในปี 2567

ขณะที่ “ZEEKR” เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับ Premium-Luxury ก็คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถได้ภายในไตรมาส 3/2567 เช่นกัน นอกจากนี้ บริษัทวางแผนเตรียมเปิดศูนย์บริการภายในปี 2567 ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดบริเวณหัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศ

“ความร่วมมือระหว่าง MGC-ASIA พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มอรุณพลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. ช่วยสร้างการเติบโตแบบ Synergy และผลักดันให้เราเป็นผู้นำธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าที่มีระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ”

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ MGC-ASIA เราเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่สามารถรองรับการให้บริการด้านยานยนต์ไฟฟ้าอย่างครบวงจร ภายในระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของ MGC-ASIA Ecosystem

ซึ่งมีบริการที่หลากหลาย สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การเดินทางได้ครอบคลุมทุกมิติ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่ยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต

ดังนั้นตลอดเดือนเมษายนนี้ พบยนตรกรรมไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG รุ่น G6 ได้ที่ MGC-ASIA AUTO GALLERIA ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ZEEKR รุ่น 009 และ X ยานยนต์ไฟฟ้าสุดฮอต ณ MGC-ASIA AUTO GALLERIA ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์