รถใหม่ –รถใช้แล้ว ชักแถวร่วม งาน “ฟาสต์ ออโต้ โชว์”เพียบ

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เปิดเผย หลังพิธีจากเปิดงาน มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ ว่า ปีนี้ ถือเป็นปี ที่ 7 ของการจัดงาน ซึ่งยังคงได้รับความสนใจจากบรรดา ค่ายรถยนต์ใหม่ 15 บริษัทและรถใช้แล้ว 16 รายเข้าร่วมงาน

ปีนี้มีค่ายรถได้ใช้เวทีงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์  เพื่อส่ง รถยนต์รุ่นไมเนอร์เชนจ์ (รุ่นปรับปรุง)ไม่ว่าจะเป็น

ฮอนด้า เฮชอาร์-วี , เอ็มจี 3 , นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ จีที-อาร์ มาโชว์เป็นครั้งแรกในงานนี้ รวมทั้งรถยนต์ใหม่หลากรุ่น หลายยี่ห้อ มาร่วมในงานด้วย

ส่วนของรถใช้แล้ว (มือสอง) ที่ผู้ประกอบการ ได้คัดสรรมาเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ให้ ลูกค้า ผู้ที่ สนใจได้ เลือกสรรทั้งนี้คาดว่าจะมียอดซื้อรถยนต์ภายในงาน ที่3,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 2,300 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน   และ นอกจากนี้ ยังมีในส่วนสินเชื่อของที่พร้อมเข้ามาอำนวยความสะดวกในงานด้วย

“เราตั้งใจให้งานของเราเป็นศูนย์รวมและเป็นเวทีกลางของซื้อและผู้ขาย ในการจัดจำหน่ายและเลือกซื้อรถยนต์ทั้งรถยนต์ป้ายแดงและรถใช้แล้วในปีที่แล้วงานของเรา มีผู้เข้าชมงานจำนวน 252,216 คน มียอดจองรถยนต์ในงานทั้งสิ้นรวม 3,497 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ใหม่ 2,256 คัน และ รถยนต์ใช้แล้ว 1,241 คัน รวมยอดขายรถยนต์ทั้งสองประเภทรวม 2,852,600,000 บาท คาดการณ์ในปีนี้จะมียอดขายเติบโตมากกว่า 3%”นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษมากมายตลอดการไม่ว่าจะเป็น “ให้แล้วให้อีก” ทุกวัน  คือ ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำวันละ 7 เส้น แก่ผู้ซื้อรถก่อนการปิดงานประจำวัน และชิงโชครถยนต์หลังสิ้นสุดงาน ปีนี้พิเศษกว่าทุกปีคือ มอบรางวัลพิเศษสำหรับพนักงานขาย ที่ขายให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกรายด้วยสำหรับงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ มีขึ้นตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ 1 ก.ค. นี้  ที่ ไบเทค  บางนา ฮอลล์ EH105-106