ยามาฮ่า “Automatic is NOW! Festival” บุกเชียงใหม่

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง จากบริษัท    ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่ ไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

และได้จัดกิจกรรม Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival ออกไปยังพื้นที่กรุงเทพ และ 4 จังหวัดหัวเมืองทั่วประเทศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ สื่อสารตลาดในการเเนะนำตัว ของ “แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ให้ลูกค้าได้รู้จักและเข้าใจเทคโนโลยีมากขึ้น

ล่าสุด กิจกรรมดังกล่าว  ได้จัดขึ้น ที่จ. เชียงใหม่ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับลูกค้าผู้ใช้จริงจำนวน 50 ท่าน กับ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มๆ ของ ยามาฮ่า    แกรนด์ฟีลาโน่ อย่างวง “เก็ตสึโนวา” โดยกิจกรรมกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ด…สร้างขึ้นเพื่อลูกค้าคนพิเศษแล้ว

ในช่วงเย็น ยามาฮ่า ยังได้ จัด Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival”  ขึ้นบริเวณลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  โดยเปิดฟรีคอนเสิร์ต จาก พรีเซ็นเตอร์ วง “เก็ตสึโนวา” ที่ทำเอาห้างเกือบเเตก

ซึ่งได้รับความสนใจจากชาว “ยามาฮ่า คลับ” และพี่น้องชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงเพียบแล้ว

ยามาฮ่ายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ออโตเมติกจากยามาฮ่า  จาก 4 ดีลเลอร์ ได้แก่  บริษัท เจริญมอเตอร์เชียงใหม่จำกัด, บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลล์ จำกัด, บริษัท ทวียนต์มาร์เก็ตติ้งเชียงใหม่ จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนลิ้มเม่งจั้ว จำกัด

ส่วนกิจกรรม Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival  จะปิดฉากกันที่ จ. สุรินทร์ ระหว่างวันที่ 29–30 กันยายนที่จะถึงนี้  แฟน 2 ล้อ แฟนยามาฮ่า ไม่ควรพลาด มาค้นหานิยามใหม่ของรถจักรยานยนต์ไฮบริดคันแรกของประเทศไทย

และสนุกสนานไปกับ ฟรีคอนเสิร์ตพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม ศิลปิน วง “เก็ตสึโนวา”