บริดสโตน เปิดเเคมเปญใหม่ “ยางที่คุณเชื่อมือ” มั่นใจยอดขายโต

นายฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เปิดเผยถึงการเป้าหมายขอบบริษัทในปีนี้ว่าจากปัจจัยหลักที่จะสนับสนุนให้บริดจสโตนมีรายได้เติบโตตามเป้าหมาย คือภาค         อุตสาหกรรมรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งการผลิต การจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ ที่คาดการณ์ว่าจะโตขึ้น 4-5%  

และตั้งเป้ากำลังผลิตที่ 47,000 เส้น/วัน รวมถึงการสนับสนุนยางพาราจากเกษตรกรไทย 120,000 ตัน ในปีนี้

จากความต้องการของตลาดยางรถยนต์ทดแทนเมื่อปีที่แล้วมีความต้องการอยู่ที่ 10.5 ล้านเส้น บริดจสโตนมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 38.5% 

ขณะที่ในปีนี้มองว่าตลาดรวมยางรถยนต์ทดแทนจะค่อนข้างคงที่ แต่อย่างไรก็ตาม บริดจสโตนตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดขึ้นเป็น 40% ด้วยการรุกตลาดทั้งการเปิดตัวยางรุ่นใหม่ ที่พัฒนาสูตรยางให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยมากขึ้น

และเพื่อสร้างแบรนด์ให้สู่ความเป็นหนึ่งในตลาด ในปีนี้บริดจสโตนเปิดตัวแคมเปญการตลาด “Give A Loving Hand (กิฟ อะ เลิฟวิ่ง แฮนด์)”  ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงความสำคัญของยางและเลือกซื้อยางที่มีคุณภาพ  หรือพูดได้ว่าชีวิตของเราและคนที่เรารักนั้น ฝากไว้กับพื้นที่เล็กๆ เพียงขนาดเท่าฝ่ามือ

ดังนั้นการเลือกยางที่มีคุณภาพก็เปรียบเสมือนกับการส่งต่อความรักและความปลอดภัยให้คนที่เรารัก บริดจสโตน จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัฒกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ดีที่สุด และปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง

บริดจสโตนยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมในปี 2562 จากการเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก อย่างเป็นทางการจนถึงปี 2567 ไทยบริดจสโตนได้สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยและตัวแทนทีมบริดจสโตนไทยแลนด์ เพื่อสานฝันสู่เส้นทางโอลิมปิกและพาราลิมปิก ให้ได้ก้าวข้ามอุปสรรคและไล่ล่าความฝันได้สำเร็จ ด้วยแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “Chase Your Dream”