อีตั้น กรุ๊ป เล่นแรง “อัลพาร์ด แวลล์ไฟร์” ดาวน์0% ผ่อนยาวๆ 72 เดือน

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว ร่วมกันเปิดเผยว่าอีตั้นจัดแคมเปญ “อีตั้น อีซี่ ฟรีดาวน์” ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ อัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ ปี 2019 แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์สักบาท หรือจะเลือกดาวน์น้อยเผื่อผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 72 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2562 นี้

“แคมเปญนี้เชื่อว่าน่าจะกระตุ้นตลาดได้ดีขึ้นในช่วงโลว์ซีซั่น และยังช่วยแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้วย ส่วนแนวทางการทำตลาดที่หันมาเน้นออนไลน์มากขึ้น ระยะหลังลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้มาก แต่เราก็ยังมีโรดโชว์ ในงานแสดงสินค้าเกี่ยวรถยนต์ที่เป็นงานที่ใหญ่อย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้า ”

ลูกค้าอีตั้นยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ETON Family Care บริการช่วยฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อมรับข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมมากมายของ อีตั้น กรุ๊ปได้โดยผ่านทางช่องทางโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Line@ : @etonimportgroup /fanpage : ETON Import Group /IG : etonimportgroup และ www.ETON-import.com