ซูซูกิ ปลื้มกระแส XL 7 เกินคาดยอดจอง 3 วัน ทะลุ 300 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการตลาดและการขาย บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึง ความสำเร็จ หลังจากเมื่อวันที่  2 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวรถยนต์ รถครอสโอเวอร์ XL 7 รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด โดยมาพร้อมกับแนวคิดแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครันที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ต ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายอย่างลงตัว

โดยหลังจากเปิดตัว XL 7 ไปได้เพียง 3 วัน ปรากฎมียอดจองไปแล้ว มากกว่า 300 คันซึ่งลูกค้า ให้ความสนใจเข้ามาสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ และ ทดสอบที่โชว์รูมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหารถยนต์ประเภทนี้ไว้ใช้งานได้มีการเปรียบสมรรถนะ เฟอร์ฟอร์มานซ์ที่ได้  ความคุ้มค้า คุ้มราคา กับสิ่งที่ได้กับรุ่นอื่นๆก่อนตัดสินเลือก XL 7

“วันนี้ หลายคนคิดใช้เงินอย่างสมเหตุสมผลและไม่เกินตัวและให้ความสนใจรถของเราเพราะ XL 7 รถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ซึ่งเข้ามา ตอบโจทย์ความคุ้มค่า คุ้มราคา”

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า XL 7 จะเป็นหัวหอกสำคัญ ที่ผลักดันให้ซูซูกิสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดที่ 3%  หรือยอดขายกว่า 20,000 คันให้ได้  หลังจากครึ่งปีแรกซูซูกิมียอดขายไปแล้วกว่า 11,000 คัน  โดย XL 7 จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังได้แน่นอน

บริษัทตั้งเป้าว่าจะขาย XL 7 ไว้ที่  300 ต่อเดือน  พร้อมจำหน่ายราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%