มิตซูบิชิ ดัน “โคอิโตะ” นั่งแท่น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ คุมงานขายฯ

เออิอิชิ โคอิโตะ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ฯ

มิตซูบิชิ ประกาศแต่งตั้ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศสายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย เสริมทัพด้านงานขาย

รายงานข่าวจาก บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  ว่า บริษัทได้ปประกาศแต่งตั้ง นายเออิอิชิ โคอิโตะ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศสายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย มีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่นี้ (8 กันยายน 2563) เป็นต้นไป

พร้อมทั้งได้ปรับทัพเสริมทีมงานของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

สำหรับนายโคอิโตะ เริ่มงานกับ มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น มาตั้งแต่ปี 2537 และได้รับการมอบหมายให้รับผิดชอบในตำแหน่งที่สำคัญต่างๆ ทั้ง ด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ ด้านการขายและการตลาด รวมทั้งได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลธุรกิจที่หลากหลายในต่างประเทศ  ในปี 2557 ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งเป็น General Manager, After Sales Planning Department มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น

ต่อมาได้รับการแต่งตั้งเป็น Division General Manager, ASEAN A Division และก้าวขึ้นเป็น Assistant Co-COO ก่อนเข้ามารับตำแหน่งฃ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ สายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย