มาสด้า รุกพื้นที่ เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว ขยายเน็ตเวิร์ก ปักหมุด “เกาะสมุย”

โชว์รูมมาสด้า เกาะสมุย

มาสด้า จับมือ มิตรแท้ มอเตอร์ เดินหน้าขยายเครือข่ายการจัดจำหน่าย เทงบฯ 150 ล้านบาท ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการสาขา “เกาะสมุย”  เจาะตลาด ลูกค้าไทย-เทศ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มาสด้าแห่งใหม่ สาขา “มาสด้า มิตรแท้ สมุย”  อ. สมุย จ. สุราษฎร์ธานี เพื่อรองรับและให้บริการกับลูกค้ามาสด้าทั้งกลุ่มชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาประกอบธุรกิจ และตั้งรกรากบนเกาะสมุย

โชว์รูมมาสด้า สมุยทั้งนี้มาสด้าเล็งเห็นการเติบโตและโอกาสในการขยายธุรกิจ เนื่องจากถือเป็นพื้นที่ เศรษฐกิจท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และมีเม็ดเงินหมุนเวียนมูลค่ามหาศาลต่อปี อีกทั้งมาสด้าจะได้มีโอกาสเข้ามาดูแลลูกค้าทั้งเก่า-ใหม่ ใน

มาสด้า ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารบริษัท มิตรแท้ มอเตอร์ จำกัด ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน

โชว์รูมมาสด้า สมุยนายพรรษพล จอมเกตุ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ตัดสินใจลงทุนมูลลค่ากว่า 150 ล้านบาท  สำหรับเปิดโชว์รูม ศูนย์บริการหลังการขาย และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ของ “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” แห่งนี้ โดยตั้งอยู่บนบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เพื่อรองรับการให้บริการแบบครบวงจร โดยทีมงานผู้ชำนาญ

“เราหวังว่า เราจะสามารถเข้ามาเติมเต็ม และ ให้บริการลูกค้ามาสด้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบนพื้นที่เกาะสมุย ให้ครอบคลุมและได้รับความพึงพอใจสูงสุด”