ซีพี โฟตอน รุกหนักชูเซอร์วิสกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ วอร์แรนตี 6 ปี 8 แสนกิโล

ด้านหน้า รถบรรทุก ซีพี โฟตอน

ซีพี โฟตอน สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการ ด้วยศูนย์บริการกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ ด้วยทีมช่างมืออาชีพ อะไหล่ครบ พร้อมให้บริการแล้ว ชูรับประกันนานถึง 6 ปี หรือ 800,000 กิโล

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์ “ซีพี โฟตอน” โดยบนความร่วมมือระหว่าง ซีพี กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ของไทย กับ โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ต่อเนื่องถึง 14 ปีซ้อน จากประเทศจีน เปิดเผยว่า ซีพี โฟตอน มีนโยบายที่จะสนับสนุนงานด้านบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของงานอะไหล่ งานศูนย์บริการ ที่ขณะนี้พร้อมให้บริการแล้วกว่า 20 แห่ง ทั่วประเทศ รวมถึงนโยบายการรับประกันสินค้า ที่นานถึง 6 ปี หรือ 800,000 กิโล

วอร์แรนตี

“ปัจจุบันนี้ ซีพี โฟตอน ได้เริ่มดำเนินการมารวม 1 ปีแล้ว โดยในรอบปีที่ผ่านมา เราได้ทำการศึกษาตลาดรถเพื่อการพาณิชย์อย่างหนัก เราเล็งเห็นว่าปัจจัยสำคัญที่จะทำให้แบรนด์รถยนต์ โดยเฉพาะรถเพื่อการพาณิชย์สามารถแข่งขัน และเติบโตในตลาดได้อย่างต่อเนื่อง ก็คือ เรื่องของงานบริการหลังการขาย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนางานด้านนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในส่วนของศูนย์บริการ ที่จะต้องครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการ มากกว่า 20 แห่ง ที่พร้อมให้บริการลูกค้าของเรา ด้วยทีมงานช่างที่ผ่านการอบรมจากบริษัทแม่โดยตรง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในงานซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐานระดับสากล รวมไปถึงงานด้านอะไหล่ ที่เรามีคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ และมีโปรแกรม Fast Track Parts ซึ่งเป็นโปรแกรมที่เรากำหนดมาตรฐานการจัดส่งอะไหล่ของ ซีพี โฟตอน ให้ไปถึงศูนย์บริการของเราได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยการจับมือกับ DHL บริษัทขนส่งระดับโลก”

ด้านหน้า รถบรรทุก ซีพี โฟตอน

Advertisment

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำการตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์แบรนด์ CP FOTON อย่างจริงจัง เพราะเราเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสมรรถนะด้านเครื่องยนต์ ที่เราจับมือกับ Cummins จากสหรัฐอเมริกา ที่เป็นผู้นำในด้านเครื่องยนต์ระดับโลก รวมไปถึงระบบเกียร์ ที่เราได้พันธมิตรอย่าง ZF จากเยอรมัน ที่เป็นผู้นำด้านระบบส่งกำลังระดับโลกเช่นกัน ดังนั้น ซีพี โฟตอน จึงมอบความเชื่อมั่นนี้ให้แก่ลูกค้าของเรา โดยการให้การรับประกันตัวรถหัวลากทุกรุ่นของ CP FOTON นานถึง 6 ปี หรือ 800,000 กิโล ซึ่งถือเป็นระยะเวลาการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ในประเทศ ณ ขณะนี้” นายกฤษณะ กล่าว

ผู้บริหาร ซีพี โฟตอน