มอเตอร์เอ็กซ์โป นิวนอร์มอล ค่ายรถถล่มโปรฯ ปลุกกำลังซื้อ

งาน Motor Expo 2020

31 ค่ายรถ 22 บิ๊กไบก์-จักรยานยนต์พร้อมอุปกรณ์ประดับยนต์ตบเท้างาน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020” พร้อมอัดโปรฯบึ้ม ปลุกกำลังซื้อปลายปี พร้อมเพิ่มทางเลือกให้ผู้ชม จัดงานคู่ขนานในสื่อดิจิทัล

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37″เปิดเผยว่า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้มีบริษัทรถยนต์ 31 ยี่ห้อ จาก 8 ประเทศ รถจักรยานยนต์ 22 ยี่ห้อ จาก 11 ประเทศ เข้าร่วมงาน ซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นและศักยภาพการจัดงาน และยังสอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ภายในประเทศที่เริ่มมีทิศทางดีขึ้น

โดยยอดขายรถยนต์ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เติบโตขึ้นจากเดือนสิงหาคมมากกว่า 13% และคาดว่าไตรมาสสุดท้าย โดยเฉพาะในช่วงจัดงานในต้นเดือนธันวาคม รัฐบาลจะควบคุมการแพร่ระบาดของโควิดได้ดีมากขึ้น ส่งผลให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว ผนวกกับผู้ประกอบการพร้อมใจจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย ประชาชนจึงมีโอกาสซื้อยานยนต์ในราคาที่คุ้มค่า

“แต่เราในฐานะผู้จัดงานยังคงคำนึงถึงความปลอดภัย และสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน จึงเตรียมดำเนินการต่าง ๆ ตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด”

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” กล่าวอีกว่า บริษัทได้จัดทำ “MOTOR EXPO online platform” เป็นงานคู่ขนานในสื่อดิจิทัล เพื่อเปิดประสบการณ์การชมงานรูปแบบใหม่ ผ่าน application MOTOR EXPO และเว็บไซต์ motorexpo.co.th ก่อนเดินทางมาชมงานจริง โดยจะมีทั้งรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่จัดแสดงในงานพร้อมข้อมูลโปรโมชั่น และบริการพิเศษที่ผู้จัดงานมอบให้ สามารถเข้าชม platform ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 จะจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563