มาสด้า ส่ง 3 รุ่นพิเศษ ฉลองหนึ่งศตวรรษ

มาสด้า จับ รถยนต์ 3 รุ่น มาเพิ่มความพิเศษเนื่องในโอกาสฉลอง 100TH ANNIVERSARY EDITION มีจำนวนจำกัด พร้อมเปิดรับจองวันนี้

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในโอกาสพิเศษมาสด้าก้าวสู่แบรนด์ระดับตำนานของอุตสาหกรรมยานยนต์โลก ด้วยการฉลองครบรอบ 100 ปี อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับเผยโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษด้วยจำนวนจำกัด

ได้แก่ Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-30 รุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition ที่ได้รับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากรถยนต์นั่งคันแรกจากสายการผลิต Mazda R360 Coupe ส่งต่อคุณค่าความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้ย้อนความทรงจำกลับไปในอดีตอีกครั้ง

เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยเตรียมสัมผัสกับความพรีเมียมสไตล์คลาสสิกที่เน้นความเรียบหรูแต่โดดเด่น ด้วยสีภายนอกสีขาว Snowflake White Pearl และสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่านี่คือรุ่นพิเศษครบรอบ 100 ปี เหนือระดับด้วยห้องโดยสารสีทูโทนขาว – แดง Burgundy ที่ผสานกันอย่างลงตัว

Mazda3

“มาสด้าเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2020 ที่ผ่านมา เราขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์ ร่วมสร้างความสำเร็จในทุกย่างก้าวตลอดระยะเวลาหนึ่งศตวรรษ ในอีก 100 ปี ข้างหน้าเราจะยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง ควบคู่ไปกับการรักษาเอกลักษณ์ของมาสด้าให้คงอยู่ โดยให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันแรก เราจะไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า แต่จะสร้างความท้าทายด้วยการคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยียานยนต์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทั่วโลกต่อไป”

ด้าน นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า รถยนต์ 3 รุ่น ประกอบด้วย Mazda2 1.3 S Leather ทั้งรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู, Mazda3 2.0 SP ทั้งรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู และ Mazda CX-30 2.0 SP ยกระดับความโดดเด่นด้วยสีภายนอก Snowflake White Pearl และป้ายสัญลักษณ์ บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษครบรอบ 100 ปี แล้วยังสัมผัสความคลาสสิกภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยหนังสีขาวตัดกับเบาะหนังสีแดง Burgundy สะดุดสายตาด้วยสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 100 ปี บนพนักพิงศีรษะ พื้นพรม และชุดพรมปูพื้นสีแดง กุญแจรีโมต และฝาครอบดุมล้อ

ภายใต้แนวคิด Kodo Design อันเป็นเอกลักษณ์อันเลืองชื่อของมาสด้าลูกค้าที่สนใจจองรถรุ่นพิเศษ Mazda 100th Anniversary Edition โดยสามารถจองผ่านช่องทาง SKY Booking: https://skybooking.mazda.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.นี้เป็นต้นไป

สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรก ที่จองซื้อรถรุ่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค.นี้ รับหมวก Mazda Century Cap

ทั้งนี้ลูกค้ายังรับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% 1 และ 2 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี 3 ทุกรุ่น