“เอเอเอส” จัดงาน Das Treffen

คอลัมน์ ออโต้อัพเดต

รวมพลคนรักปอร์เช่ ค่ายปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “Das Treffen” ครั้งที่ 5 มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี

งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Targa Mania” ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า และกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่อย่างล้นหลาม และมีีกองทัพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิกและปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 300 คัน

เอเอเอส ขนยนตรกรรมรุ่นเด่นมาร่วมอวดโฉมในงาน ทั้ง 911 ทาร์กา 4 เอส,พานาเมร่า จีทีเอส ใหม่, ไทคานน์ เทอร์โบ รวมถึงรถปอร์เช่ แทรกเตอร์

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษด้วยปอร์เช่ 911 ทาร์กา รุ่นคลาสสิก โมเดลปี 1969 ที่ได้รับการปลุกชีพขึ้นมาใหม่ โดยทีมช่างปอร์เช่คลาสสิกของเอเอเอสได้นำมาเผยโฉมให้ชมเป็นครั้งแรกในงานนี้

เท่านั้นยังไม่พอเอเอเอสได้มอบโอกาสพิเศษสำหรับผู้สนใจรถพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ ได้ลทดลองขับ เอาใจคุณหนู ๆ กับกิจกรรมสอนการขับขี่รถยนต์สำหรับเด็ก Kids Driving School

เพื่อให้เหล่าครอบครัวคนรักปอร์เช่ได้ร่วมสนุกในบรรยากาศสบาย ๆ ของการพบปะสังสรรค์ ท่ามกลางเสียงดนตรีและร้านอาหารหลากหลายชนิดตลอดงาน

เรียกได้ว่า การจัดงานร่วมพลคนรักปอร์เช่ในปีนี้ยังคงอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยกลุ่มคนรักและชื่นชอบปอร์เช่ตัวจริงเสียงจริง