โตโยต้า เข้มตามมาตรการ ศบค.เปิด 8 โมงเช้าปิด 5 โมงเย็นทุกโชว์รูม

โตโยต้า ประกาศมาตรการเข้ม ป้องกันโควิด ตามประกาศ ศบค. ภายใต้มาตรการการปฏิบัติในพื้นที่ควบคุมสูงสุด พร้อมเปิดให้บริการทุกโชว์รูมทั่วประเทศ

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจาก ศบค.ได้ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเข้มงวดในเขตจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 12-26 กรกฎาคม 2564

บริษัทตอบรับมาตรการดังกล่าวสั่งการให้ดีลเลอร์ทุกรายในพื้นที่ควบคุมสูงสุด เปิดให้บริการตามปกติ ในเวลา 08.00-17.00 น. และขอความร่วมมือลูกค้าที่มีความต้องการนำรถยนต์เข้ารับบริการ ให้ทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้าน ทางโทรศัพท์ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ และในการนัดหมายเจ้าหน้าที่จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้า และมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการเพื่อทำความเข้าใจ และความสะดวกของลูกค้า

ส่วนลูกค้าที่ สนใจผลิตภัณฑ์ หรือบริการโตโยต้า สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.toyota.co.th และสามารถลงทะเบียน เพื่อรับการบริการจากผู้แทนจำหน่าย

“โตโยต้าให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพ และความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลภายนอกที่มาติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจ และพนักงานทุกคน”